Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2020

Nhận định Regensburg vs Dynamo Dresden, 00h30 ngày 29/2

regensburg-vs-dynamo-dresden-067657687

Nhận định, dự đoán trận Regensburg vs Dynamo Dresden diễn ra lúc 00h30 ngày 29/2 trong khuôn khổ Vòng 24 - Hạng 2 Đức.


Nhân định bóng đá Jahn Regensburg vs Dynamo Dresden

Dynamo Dresden là đội duy nhất trong hạng 2 Bundesliga vẫn chưa có được chiến thắng trên đường. Với việc Jahn Regensburg vấp ngã chỉ ba lần ở sân nhà, không cần phải nói rằng các vị khách đã cắt giảm công việc cho họ trong lần này.

Jahn Regensburg vs Dynamo Dresden Đối đầu (h2h)

  • Trận gặp trước đó của họ đã chứng kiến ​​Dynamo Dresden đăng chiến thắng 2-1.
  • Bốn trong số năm trận đấu đã qua của họ có ít hơn 2,5 bàn thắng trên bảng xếp hạng.
  • Cả hai đội đã tìm thấy mặt sau của lưới trong một nửa trong tám lần đối đầu gần nhất của họ.
  • Hai trong số mười cuộc đụng độ trước đó của họ đã kết thúc như một sự ràng buộc.
  • Dynamo Dresden đang bất bại trong mười trận đấu vừa qua. (W-8, D-2, L-0)

Nhan dinh bong da Jahn Regensburg vs Dynamo Dresden

Jahn Regensburg đã trở lại nhanh chóng để thua đường vào tuần trước sau khi Stuttgart vượt qua họ trên đường với tỷ số 2-0. Đội chủ nhà hầu như không tạo ra ảnh hưởng trong cuộc đụng độ sau đó và kết thúc chín mươi phút chỉ với hai phát bắn sởi vào mục tiêu.
Một điều đáng nói nữa là đội chủ nhà đã thừa nhận thất bại ba lần trong năm trận đấu đã qua của họ ở giải hạng hai. Hiện tại, Jahn Regensburg đang ngồi thứ tám trên thang với ba mươi hai điểm cho tên của họ.
Mặt khác, Dynamo Dresden đã xen kẽ giữa các trận hòa và thất bại trong bốn trận đấu cuối cùng của họ. Cuộc đụng độ gần đây nhất của họ ở nhà đã chứng kiến ​​đội khách ở trận thua với tỷ số 2-1 trước Bochum. Khi đang trên đường, họ đã trục vớt một điểm chống lại St Pauli trong một khoảng cách xa bế tắc thú vị.
Xứng đáng, các vị khách đang ở dưới cùng của thang, bốn điểm so với kẻ thù gần nhất của họ.
Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, Dynamo Dresden đã được coi là mặt xấu nhất trong cụm và vì lý do chính đáng. Khốn khổ thay, đội khách vẫn chưa nếm mùi thành công trong những chuyến đi chơi mùa này.
Ngược lại, Jahn Regensburg là một bó tự tin trên sân nhà. Thật đáng ngưỡng mộ, đội chủ nhà đã giành chiến thắng trong tất cả trừ một trong năm trận đấu trước đó của họ ở đây. Có tính đến hình thức ảm đạm của Dynamo Dresden trên đường, thẻ yêu thích nhất chắc chắn sẽ đến Jahn Regensburg trong tuần này.
Tuy nhiên, nó đã được hơn một thập kỷ kể từ lần cuối cùng chủ nhà hạ gục kẻ thù này ở nhà. Có tính đến việc khách truy cập cũng đã chia sẻ chiến lợi phẩm trong hai lần đi chơi trước đây của họ trên trot, một trận hòa không có đặt cược sẽ phải là an toàn nhất.
Hơn nữa, cho đến nay, Dynamo Dresden đã để thủng lưới hai mươi hai bàn trên sân nhà, chỉ kém một bàn so với tỷ số cao nhất. Trong khi đó, đội chủ nhà đã đạt được mười tám bàn thắng trên sân nhà trong nhiệm kỳ này.
Cho rằng trận đấu ngược lại của cuộc đụng độ này cũng có hơn 2,5 bàn thắng trên bảng xếp hạng, hãy chờ đợi một trận đấu có điểm số cao vào thứ Sáu.

Xem thêm: soi keo bong da ngoai hang anh

Mẹo cá cược Jahn Regensburg vs Dynamo Dresden

  • Rút thăm không đặt cược: Jahn Regensburg @ 1,50 (1/2)
  • Trên 2,5 bàn @ 1,70 (7/10).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét