Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2020

Nhận định Real Madrid vs Celta Vigo, 03h00 ngày 17/2

real-madrid-vs-celta-vigo-786786788

Nhận định, dự đoán trận Real Madrid vs Celta Vigo thuộc khuôn khổ vòng 24 giải VĐQG Tây Ban Nha.

Real Madrid đã dễ dàng trở thành đội bóng tốt nhất trong cuộc cạnh tranh mùa này, và họ được đặt đúng vị trí đầu bảng. Chủ nhật tuần này, tại Bernabeu, họ tiếp quản Celta Vigo đang bị đe dọa xuống hạng, và rõ ràng được coi là yêu thích.

Đối đầu Real Madrid vs Celta Vigo (h2h)

  • 20 trong số 25 chiến thắng trước đó đã thuộc về Real Madrid.
  • Trận đấu ngược lại chứng kiến ​​Real Madrid thắng 1-3 trên đường.
  • 12 trong số 13 trận trước đó chứng kiến ​​Celta Vigo để thủng lưới từ hai bàn trở lên.
  • Tám trong số chín lần chạm trán gần nhất tại địa điểm này đã chứng kiến ​​đội chủ nhà giành chiến thắng.

Nhan dinh bong da 24 Real Madrid vs Celta Vigo

Real Madrid giành chiến thắng trên đường 1-4, trước Osasuna. Sau khi họ bất ngờ rời khỏi Copa, đó là một sự trở lại mạnh mẽ của đội và đưa ra tuyên bố với phần còn lại của giải đấu, rằng họ vẫn là đội đánh bại trong chuyến bay hàng đầu Tây Ban Nha.
Điều quan trọng đối với Los Blancos là trở lại con đường chiến thắng nhanh nhất có thể. UCL sắp khởi động lại, và họ được cho là sẽ tiếp quản Manchester City của Pep Guardiola. 
Bất kỳ dấu hiệu yếu đuối nào cũng sẽ bị người Tây Ban Nha trừng phạt nghiêm khắc, và Zinedine Zidane đã đảm bảo rằng các cậu bé của mình sẽ ở trong tình trạng tinh thần cao nhất trước khi thực hiện chuyến đi tới Etihad.
Trong khi đó, Celta đã ghi được một chiến thắng hiếm hoi trong tuần thi đấu trước. Họ đang ở nhà, và đã chơi với chủ nhà Sevilla. Trong cuộc cạnh tranh khốc liệt, đội chủ nhà đã ghi được một tỷ số hẹp 2-1 để giành chiến thắng.
Mặc dù đó là một chiến thắng rất cần thiết cho đội, nhưng thực tế là họ tiếp theo với Người da trắng Hoàng gia, vẫn còn. Những người hâm mộ trung thành có thể sẽ dành cả đêm trước khi cầu nguyện, xem xét rằng cuộc chiến trụ hạng sắp diễn ra dữ dội.

Soi keo bong da Real Madrid vs Celta Vigo

Real Madrid là những người đứng đầu bảng, và là người giỏi nhất ở Tây Ban Nha mùa này. Họ đã thua chỉ một lần trong toàn bộ chiến dịch giải đấu này, và không chỉ một lần ở nhà. Tính đến thời điểm hiện tại, họ đã giành được chín trong số mười trận đấu chung cuộc gần đây và bất bại trong 35 trên tổng số 37 trận đấu trước đó.
Trên sân nhà, bất chấp sự mất mát gần gũi của họ trước Sociedad tuần trước tại Copa, đội đã không thua một lần nào trong năm 2019-20, và điều này càng làm tăng tầm quan trọng của lợi thế sân nhà trong trận đấu này.
Tiếp tục, Celta đang bị treo trên đường xuống hạng ở vị trí thứ 17, với một đệm chỉ có hai điểm. Ngoài ra, cho đến nay họ đã ghi nhận tổng cộng chỉ bốn chiến thắng trong tổng số 23 trận đấu của họ trong giải đấu mùa này, và chỉ một lần trên đường.
Trên thực tế, kể từ tháng Hai năm ngoái, Vigo đã thắng bốn lần xa nhà. Hai lần nó đến Copa chống lại các đội từ bộ phận thấp hơn, một người trong trận giao hữu, và chỉ có một người đến tham dự giải đấu. Hơn nữa, 20 trong số 25 chiến thắng h2h tổng thể gần đây đã thuộc về người của Zidane và họ cũng đã giành được tám trong số chín trận như vậy ở đây.
Có tính đến tất cả những phát hiện này, rõ ràng Real Madrid là đội bóng được yêu thích áp đảo vào Chủ nhật này.

Nhan dinh bong da anh meo cá cược Real Madrid vs Celta Vigo

  • Một nửa thời gian / Toàn thời gian: Real Madrid / Real Madrid @ 1.80 (4/5)
  • Real Madrid ghi bàn trong hiệp một @ 1,40 (2/5).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét