Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

Nhận định Espanyol vs Wolves, 00h55 ngày 28/2

Espanyol-vs-Wolves-54645677

Nhận định, dự đoán trận Espanyol vs Wolves thuộc lượt về vòng 1/16 Europa League.


Espanyol sẽ phải trở thành bên thứ ba trong số 221 trận đấu loại trực tiếp Europa League trước đó để tiến bộ sau khi thua trận lượt đi với tỷ số bốn bàn. Với việc dẫn trước bốn bàn, Wolves sẽ tiến gần hơn tới việc tiến vào vòng tiếp theo của Europa League.

Đối đầu trực tiếp giữa Espanyol và Wolves (h2h)

Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 4-0 cho Wolves.

Máy tính dự đoán bóng đá Espanyol vs Wolves

Espanyol chỉ đánh dấu một chiến thắng trong năm trận đấu cuối cùng trong lịch trình của họ. Đội chủ nhà đã có chuỗi ba trận bất bại sau trận thua 2-1 trên đường đối đầu với Valladolid trong cuộc đụng độ trước đó.
Lợi thế sân nhà của họ sẽ không có nhiều hứa hẹn vì họ chỉ có một chiến thắng trong mười trận đấu sân nhà gần nhất trên tất cả các giải đấu lớn.
Mặc dù vậy, Espanyol đã thắng bốn trong số sáu trận sân nhà của họ ở Europa League mùa này.
Ngược lại, Wolves vẫn bất bại chỉ với một trận hòa trong sáu trận đấu trên sân khách Europa League mùa này. Thêm vào đó, đội khách chỉ thua ba trong số mười trận đấu gần nhất trên sân nhà trong tất cả các giải đấu lớn.
Bầy sói đang bất bại trong bốn trận đấu tổng thể trước đó trong lịch trình của họ. Cuộc gặp gỡ trước đó của họ là tại sân nhà. Bầy sói phải đối mặt với Norwich để giành chiến thắng trong trận đấu với tỷ số 3-0.
Ngoài ra, Wolves sẽ tập trung vào chiến thắng 4-0 của họ ở trận lượt đi trên sân nhà trước các đối thủ Tây Ban Nha. Đáng kể, ba trong số bốn bàn thắng đã đến trong nửa sau của trận đấu.
Ngay cả khi sở hữu một nửa số bóng trong chỉ số, Espanyol chỉ có ba cú sút trúng đích. Khả năng tấn công của họ rất kém khi họ chỉ có một quả đá phạt góc trong toàn bộ trận đấu trong khi Wolves có năm quả phạt góc.
Nếu đội chủ nhà lặp lại phong độ tương tự ở sân nhà, chúng ta có thể mong đợi một chiến thắng dễ dàng cho Wolves. Phía đội bóng nước Anh được biết là đánh bại những tên tuổi lớn nhưng đã thua các đội nhỏ hơn. Vì vậy, Espanyol có cơ hội giành chiến thắng như một sự an ủi vì vòng loại là quá xa để đạt được.

Nhận định bóng đá 24 giờ Espanyol vs Wolves

Với lợi thế sân nhà của họ, Espanyol có thể tạo ra thứ gì đó trong cuộc đụng độ. Trong khi đó, đối thủ người Anh của họ sẽ gây đau đầu cho chủ nhà bằng các chiến lược phòng thủ.
Espanyol sẽ phải chiến đấu với tỷ lệ cược áp đảo ở Barcelona. Do đó, những người đánh cược sẽ hào hứng hơn để ủng hộ đội khách trong trận đấu. Có nhiều khả năng Bầy sói sẽ đủ điều kiện cho vòng tiếp theo.
Nhưng xem xét cuộc đụng độ tại Barcelona, ​​trận đấu có kích thước là trận đấu của bất kỳ ai và cũng là bất cứ điều gì khác ngoài trận hòa. Vì vậy, những người đánh cược có thể đi với một cơ hội nhân đôi trong trận đấu với cả hai đội gần hơn để giành chiến thắng.
Wolves đã ghi được nhiều hơn ba bàn thắng trong trên sân nhà. Vì vậy, chúng ta có thể mong đợi một cuộc ghi bàn cao dù sao với có thể hơn 1,5 bàn trong vòng chín mươi phút.

Chuyên gia nhận định bóng đá Espanyol vs Wolves

  • Cơ hội nhân đôi: Espanyol hoặc Wolves @ 1,40 (2/5).
  • Trên 1,5 bàn @ 1,40 (2/5).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét