Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2020

Nhận định Santos Laguna vs Tigres UANL, 07h45 ngày 17/2

santos-laguna-vs-tigres-uanl-06575777

Nhận định, dự đoán trận Santos Laguna vs Tigres UANL trong khuôn khổ Vòng 6 - VĐQG Mexico 

Soi keo bong da hom nay Santos Laguna vs Tigres UANL

Một phiên bản hoàn toàn mới của Clausura Mexico đã bắt đầu một tháng trước, và người hâm mộ của Tigres UANL chắc chắn hy vọng sẽ thấy một khởi đầu tốt hơn từ phía họ.
Đội tuyển chỉ thu được bảy điểm trong năm trận mở màn, chịu thất bại bất ngờ khi xa nhà. Tình hình với Santos Laguna, chủ nhà của họ vào tối Chủ nhật, thậm chí còn tồi tệ hơn.
Vì vậy, mặc dù chúng tôi đang ở giai đoạn đầu, tiền cược cho trận đấu này khá cao. Đội từ Torreon là một yêu thích ấm áp cho chiến thắng với tỷ lệ cược 2,00.
Chiến thắng duy nhất mà Santos Laguna đạt được cho đến nay là ở vòng hai trên sân nhà trước Leon 3-2 FT. Có một số cuộc gọi trọng tài đáng ngờ trong trận đấu đó, trao hai hình phạt cho đội chủ nhà.
Chiến thắng đã được khẳng định ở phút thứ 90 nhờ bàn thắng của Rivero. Santos chưa giữ sạch lưới một mùa nào.
Tigres UANL đang có hai gương mặt hoàn toàn khác nhau trong mùa giải này. Họ có tỷ lệ thắng cao trên sân nhà, loại bỏ sự phản đối với hiệu số bàn thắng cao như 3-0 vs Chivas và 2-0 vs Atlas. Cả hai trò chơi trên đường đều thất bại.

Đối đầu Santos Laguna vs Tigres UANL: 

Hai đội này có một lịch sử lâu dài đối đầu. Có 50 cuộc gặp gỡ trong quá khứ. 19 người trong số họ đã giành chiến thắng bởi Tigres UANL, 16 bởi Santos Laguna.
Bảy trận gần nhất luôn kết thúc với ba bàn thắng trở lên hoặc cả hai đội ghi được ít nhất một lần.

Nhan dinh bong da dem nay Santos Laguna vs Tigres UANL:

Chúng tôi vẫn đang ở giai đoạn đầu của Clausura để cảm thấy siêu tự tin về những người chiến thắng toàn thời gian. Cả hai bên đã chứng minh số lượng phòng thủ khủng khiếp và tấn công vững chắc. Điều này nói rằng, cả hai đội để chọn điểm có rất nhiều ý nghĩa ở tỷ lệ cược 1,65.
Andre Pierre Gignac, cựu cầu thủ Ligue 1 đang chơi cho Tigres UANL. Anh ấy đã mở ra mùa giải mới với ba bàn thắng và chúng tôi thích giá 2,30 để gặp anh ấy trên bảng điểm một lần nữa.

Nhận định bóng đá hôm nay Santos Laguna vs Tigres UANL:

  • BTTS @ 1,65
  • Gignac ghi điểm bất cứ lúc nào @ 2,30
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét