Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2020

Nhận định Hoffenheim vs Wolfsburg, 21h30 ngày 15/2

Hoffenheim vs Wolfsburg-78987989

Nhận định, dự đoán trận Hoffenheim vs Wolfsburg diễn ra lúc 21h30 ngày 15/2 trong khuôn khổ Vòng 22 - VĐQG Đức.


Hoffenheim sẽ nhắm mục tiêu trở lại đường đua chiến thắng và tiếp tục cú hích Europa League khi họ chào đón Wolfsburg không nhất quán tại Đấu trường PreZero vào thứ Bảy.

Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Wolfsburg: 

Hoffenheim đã thua 1-0 trong chuyến đi xa tới SC Freiburg sau khi đi xuống từ chấm phạt đền; achtzehn99 đã dành phần lớn thời gian thứ hai trong sự thăng thiên và thúc đẩy một bộ cân bằng mà cuối cùng không bao giờ đến.
Thất bại thứ ba trong năm đã đưa một đồng đội vào tham vọng Europa League của Hoffenheim khi Alfred Schreuder và người của anh ta không tận dụng được những sai lầm gần đây của Schalke nên họ vẫn ở bước thứ 7 của bậc thang Bundesliga.
Bạn có thể ném xúc xắc và có lẽ, chỉ có thể bạn có thể dự đoán chính xác cách Hoffenheim sẽ làm trong trận đấu tiếp theo; đây là một đội bóng đã đánh bại Dortmund và gần đây nhất là Leverkusen ở Sinsheim nhưng cũng phải chịu sự sỉ nhục bởi những kẻ như Mainz và Augsburg.
Sau màn trình diễn nửa đầu kém cỏi, Wolves mười người đã khoe răng, cắn lại và đến từ phía sau để hòa 1-1 trên sân nhà trước sự xuống hạng đe dọa Fortuna Düsseldorf
Die Wölfe, sau chiến thắng đột phá của họ, lần đầu tiên kể từ tháng 11 đã bỏ thói quen cũ và bỏ điểm ở những nơi không ngờ nhất đã đẩy họ trở lại vị trí thứ 10, vẫn nằm trong tầm với của bóng đá châu Âu, ngay cả bà tôi cũng biết họ không thể và sẽ không được vào mùa này
Chiến thắng trước Paderborn mười người đã chấm dứt chuỗi ba trận thua của họ trên đường nhưng người của Oliver Graffitiner vẫn không thể tìm lại bước chân của mình và trở lại phong độ trước tháng 11.
Andrej Kramaric, Sargis Adamyan, Dennis Geiger và Ishak Belfodil vẫn phải ngồi ngoài cho đội chủ nhà trong khi Oliver Baumann cuối cùng đã bắt đầu tập luyện mặc dù không chắc Schreuder sẽ đưa anh ta vào sân.
Marin Pongračić của Wolfsburg đã nhìn thấy Fortuna màu đỏ và sẽ phải ngồi ngoài ít nhất ba trận. William, Renato Steffen, Marcel Tisserand, Niklas Klinger và Ignacio Camacho sẽ bỏ lỡ vì chấn thương.

Hoffenheim vs Wolfsburg: Đối đầu (h2h)

  • Chỉ số chung (24 trận): 1899 Hoffenheim thắng 6 trận, 7 trận hòa, Wolfsburg 11 trận thắng.
  • Hoffenheim có thành tích 5-2-5 trên sân nhà so với Bầy sói.
  • Bầy sói đã kéo trở lại để cứu vãn trận hòa 1-1 vào tháng Chín.
  • Wolfsburg đang có chuỗi ba trận bất bại v achtzehn99.
  • Cả hai đội đều gặp khó khăn trong việc giữ sạch lưới: Die Wölfe đã không làm được điều đó trong sáu trận gần nhất
  • cuộc gặp gỡ trước đó v Hoffenheim, người đã chịu thua trong ba lần trước.
  • Chủ nhà của chúng tôi là người đầu tiên trên bảng điểm trong sáu cuộc họp h2h trước đó.
  • Cả hai bên đã ghi bàn trong năm trong sáu trận đấu cuối cùng.

Nhan dinh bong da cua chuyen gia Hoffenheim vs Wolfsburg:

Hoffenheim đã để thủng lưới ít nhất một bàn thắng trong mỗi trận đấu được chơi ở Sinsheim kể từ đầu tháng 11 và trong khi Wolfsburg có lỗi (nhiều), họ vẫn là một bên có khả năng ghi bàn trên sân cỏ, đặc biệt là ở đây nên tôi không thấy rằng thay đổi Một BTTS, xin vui lòng.
Thành thật mà nói, trong khi tôi thấy họ đặt vài người qua lại, tôi không thể vì tình yêu của mọi thứ mà thánh dành cho bất kỳ ai trong hai người này trong cuộc gặp gỡ này. Cả hai đều trung bình một cách đau đớn và bất cứ điều gì khác ngoài trận hòa sẽ là một bất ngờ.

Soi kèo bóng đá hôm nay Hoffenheim vs Wolfsburg:

  • Cả hai đội ghi điểm @ 1,59
  • FT @ 3.59.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét