Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 29 tháng 2, 2020

Nhận định Lecce vs Atalanta 21h00 ngày 01/03

Lecce-Atalanta-97896796

Nhận định, dự đoán trận Lecce vs Atalanta thuộc khuôn khổ vòng 26 giải VĐQG Italia.


Đội chủ nhà sẽ hy vọng kéo dài chuỗi trận bất bại của họ tại Via Del Mare lên bốn trận khi họ tiếp đón Atalanta vào Chủ nhật.

Soi keo bong da anh, xem trước trận Lecce vs Atalanta

Chuỗi chiến thắng ba trận đầy ấn tượng của Lecce đã kết thúc đột ngột khi họ thất bại với thất bại 0-4 trước Roma tại Stadio Olimpico. Chúng tôi đã có họ để ghi một bàn thắng ở đó, nhưng họ đã không chuyển đổi bất kỳ cơ hội của họ.
Salentini đứng thứ mười trong bảng hình thức gần đây với mười điểm từ sáu lần ra quân Serie A gần nhất của họ, và tổng thể thứ mười sáu, ba điểm trên khu vực xuống hạng.
Họ sẽ hy vọng kéo dài chuỗi trận bất bại của mình tại Via Del Mare lên bốn trận khi họ giải trí tự do ghi bàn bên phía Atalanta vào Chủ nhật.
Những người đàn ông của Fabio Liverani đã đăng hai chiến thắng, năm trận hòa và năm trận thua tại địa điểm này trong nhiệm kỳ này, trung bình 1,42 bàn thắng được ghi mỗi trận, trong khi để thủng lưới 1,58. Lecce đã giành được hai trận đấu cuối cùng của họ.
Bergamese trở lại hành động sau khi trận đấu trên sân nhà của họ với Sassuolo bị đình chỉ do sự bùng phát của coronavirus trong khu vực. Đội bóng của Gian Piero Gasperini đã thắng bốn trong năm trận đấu gần nhất của họ trên tất cả các cuộc thi và ghi được mười bảy bàn thắng đáng kinh ngạc trong quá trình này.
Atalanta hiện đang chiếm vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng, ba điểm và một trò chơi trong tay đối thủ gần nhất của họ - AS Roma.
La Dea có thành tích tốt thứ tư trong bảng đấu với bảy chiến thắng, bốn trận hòa và một trận thua, ghi 2,50 bàn mỗi trận và để thủng lưới 1,08 bàn mỗi trận. Họ đã giành được mười điểm từ năm trận sân khách gần nhất của họ.

Tin tức đội & Đội hình Lecce vs Atalanta: 

Falco (19 trận - 3 bàn) chắc chắn bị chấn thương; Babacar (17/2), Farias (12/2) và Deiola (7/1) đều nghi ngờ.
Hoàng đế (4-3-2-1): Vigorito - Donati, Lucioni, Rossettini, Calderoni - Majer, Petriccione, Deiola - Mancosu, Barak - Lapadula
Toloi (22/1) và Sutalo (0/0) là câu hỏi cho khách.
Atalanta (3-4-1-2): Gollini - Caldara, Palomino, Djimsiti - Castagne, de Roon, Freuler, Gosens - Gomez - Ilicic, Zapata

Đối đầu Lecce vs Atalanta: (h2h)

  • Chỉ số tổng thể (17 trận): Chiến thắng 3 trận, Atalanta 7 trận thắng, 7 trận hòa.
  • Lecce có thành tích 2-3-3 tại Via Del Mare vs La Dea.
  • Bốn trong bảy lần đối đầu gần nhất của họ không thể tạo ra một người chiến thắng.
  • Atalanta đã ghi được hai bàn thắng trở lên trong bốn trong năm trận gần nhất tại địa điểm này.
  • Tàu Bergamese bay qua Lecce 3-1 vào Ngày 7.

Du doan bong da 24h Lecce vs Atalanta

Đây sẽ là một trận đấu thú vị và có điểm cao.
Các vị khách của Chủ nhật hoàn toàn và hoàn toàn vượt trội so với Lecce trong trận đấu ngược của họ hồi đầu mùa. Atalanta có 27 cú sút, 15 bàn thắng và tạo ra 16 cơ hội ghi bàn đáng kinh ngạc.
Họ chắc chắn biết cách mở khóa phòng thủ của Salentini và tôi hoàn toàn mong đợi họ sẽ gây bạo loạn ở Via Del Mare. Tôi sẽ lấy đi Win Win & Hơn 2,5 Mục tiêu.
Trận đấu này có thể trở nên điên rồ nếu chúng ta thấy một bàn thắng sớm, và với linh cảm tỷ số 1-3 hoặc 1-4, tôi sẽ thi BTTS - Có.
Sẽ là ngu ngốc nếu bỏ qua kỷ lục ghi bàn của Lecce về muộn tại địa điểm này và, trong khi La Dea dường như không thể giữ sạch lưới vào lúc này.

nhan dinh bong da 24h hom nay Lecce vs Atalanta

  • Atalanta và hơn 2,5 mục tiêu @ 1,80
  • Cả hai đội đều ghi bàn - Có @ 1,63
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét