Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2020

Nhận định Benfica vs Moreirense, 03h45 ngày 03/03:

Benfica-Moreirense-87678678

Nhận định, dự đoán trận Benfica vs Moreirense trong khuôn khổ vòng 23 VĐQG Bồ Đào Nha.

Soi keo bong da Benfica vs Moreirense

Với FC Porto đang thở dốc trên thang, hãy tin tưởng vào Benfica để giải quyết không thua gì chiến thắng tuần này.

Đối đầu Benfica vs Moreirense (h2h)

  • Benfica đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 khi hai bên gặp nhau lần cuối.
  • Tất cả ba cuộc đụng độ trong quá khứ của họ đã có hơn 2,5 bàn thắng trên bảng xếp hạng.
  • Cả hai đội đã tìm thấy mặt sau của lưới trong hai trong năm lần đối đầu trước đó của họ.
  • Không ai trong số tám trận đấu cuối cùng của họ kết thúc như một trận hòa.
  • Moreirense đã đăng ký chiến thắng hai lần trong mười trận đấu đã qua của họ. (W-2, D-0, L-8)

du doan bong da chinh xac 100 Benfica vs Moreirense

Benfica đã nhanh chóng trở lại để giành chiến thắng, sau thất bại 1-0 của họ trước Braga, bằng cách làm tốt hơn Gil Vicente, với bảng điểm 1-0, vào tuần trước. Mặc dù khốn khổ thay, đội chủ nhà đã bị đuổi khỏi Europa League trong cuộc chạm trán gần đây nhất với Shakhtar sau khi tổng tỷ số đọc 5-4 nghiêng về sau.
Tuy nhiên, đội chủ nhà đã ở cuối trận thua chỉ hai lần trong chiến dịch nội địa của họ, và hiện đang tận hưởng quan điểm ở trên đỉnh với năm mươi bảy điểm cho tên của họ.
Mặt khác, Moreirense đã có dấu hiệu hứa hẹn trong các trận đấu tương ứng của họ. Trên thực tế, đội khách đang bất bại trong bốn cuộc đụng độ vừa qua của họ và đã giành được tám điểm từ một mười hai có thể là tốt.
Cứ như vậy, khách vẫn chưa chạm đất chạy trên đường. Thất vọng thay, năm trong số tám thất bại mà họ đã chịu thua cho đến nay đã đến từ đồ đạc của họ xa nhà.
Một điều đáng nói nữa là Moreirense đã nếm trải thành công chỉ một lần trong bảy lần đi chơi cuối cùng của họ trên chiến thắng.
Chồng chất thêm đau khổ, kỵ binh đến thăm đã thừa nhận thất bại trong tất cả trừ một trong chín chuyến đi qua của họ đến sân vận động này. Xem xét sự khác biệt rõ ràng về tầm vóc là tốt, hãy tin tưởng vào Benfica sẽ ra đi với cả ba điểm, mà không phải đổ mồ hôi nhiều.
Hơn nữa, mục tiêu đã không khó đến đây ở mùa giải này. Thật ấn tượng, chín trong mười cuộc đụng độ vừa qua tại địa điểm này đã có hơn 2,5 bàn thắng trong bảng điểm cuối cùng.
Ngoài ra, sáu trong số bảy cuộc họp h2h trước đây ở đây cũng là những vấn đề có điểm cao. Có tính đến việc trận đấu ngược lại của cuộc đụng độ này cũng chứng kiến ​​tổng cộng ba mục tiêu được chia sẻ giữa hai bên, hy vọng các mục tiêu sẽ có rất nhiều vào thứ Hai.

Nhận đinh bóng đá hôm nay Benfica vs Moreirense

  • Cược chấp châu Á Benfica -1,5 @ 1,60 (3/5)
  • Trên 2,5 bàn @ 1,50 (1/2).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét