Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2020

Bóng đá sẽ mãi mãi thay đổi sau cuộc khủng hoảng này

Ronaldo-1206107760

Sẽ không có gì giống nhau sau khi cuộc khủng hoảng COVID-19 này được thông qua, bóng đá sẽ thay đổi mãi mãi và chúng ta không thể làm gì với nó.

Bóng đá đã đạt được thành công lớn nhất kể từ khi Chiến tranh thế giới thứ hai dừng mọi hoạt động vào những năm 1940, nó cũng sẽ thay đổi mãi mãi sau cuộc khủng hoảng mới này. Người ta đã liên tục chứng minh rằng đại dịch COVID-19 sẽ không có tác động tàn phá đối với dân số thế giới bất kể tình trạng.
Điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến nền kinh tế thế giới theo cách mà hầu hết các thế hệ sống chưa từng trải qua trước đây. Nhưng bóng đá và tất cả các môn thể thao chính là một trong những môn thể thao gây ảnh hưởng lớn nhất đến tính mạng. Chủ tịch Juventus Andrea Agnelli đã nói điều đó trong một tuyên bố trước đó vào thứ Sáu.
Nếu các giải đấu lớn ở lục địa không trở lại trước mùa hè, những mất mát có thể xóa bỏ một số câu lạc bộ bóng đá khỏi sự tồn tại một cách hiệu quả. Chỉ những người được coi là người khổng lồ ở châu Âu mới có thể sống sót sau những gì sắp tới. Đây là lý do tại sao chúng tôi đã rất kiên quyết để thúc giục người chơi thực hiện việc cắt giảm lương trong vài tháng tới.
Những người ủng hộ trả vé của họ mỗi tuần sẽ không thể trở lại cuộc sống như cũ. Trên thực tế, thiết lập trước đây chúng ta có trên toàn thế giới có thể không bao giờ quay trở lại. Các sân vận động bóng đá sẽ vẫn trống trong phần còn lại của năm mà không có ngoại lệ. Tuy nhiên, có một lớp lót bạc vẫn có thể cứu được môn thể thao tuyệt đẹp này nếu sức mạnh có thể hành động nhanh chóng.

Bóng đá từ sự thoải mái của nhà bạn.

Cho rằng các cầu thủ bóng đá đã không bị virus tấn công đáng kể, có một cơ hội nhỏ để họ quay trở lại thi đấu. Điều quan trọng nhất đối với tất cả những câu lạc bộ bóng đá có nguy cơ biến mất là bản quyền truyền hình họ nhận được mỗi năm.
Doanh thu này là nền tảng trong đó họ phụ thuộc để duy trì sự tồn tại như các tổ chức. Hoàn toàn giết chết mùa giải hiện tại sẽ là một thảm họa của tỷ lệ sử thi không bao giờ có thể mang lại những gì chúng ta có. Điều chúng tôi cần là sự hỗ trợ từ mọi câu lạc bộ hùng mạnh trên thế giới.
Họ cần phải hỗ trợ các đội ít giàu hơn dựa vào các quyền truyền hình đó ít nhất là cho năm tới. Người hâm mộ cũng có một nhiệm vụ lớn trước chúng tôi nếu chúng tôi muốn môn thể thao này tồn tại. Chúng tôi phải bắt đầu xem bóng đá thoải mái trong nhà của chúng tôi một cách thường xuyên mà không có ngoại lệ.
Cho thấy rằng tất cả chúng ta vẫn quan tâm là cách duy nhất để chúng ta có thể phục hồi sau cú đánh lớn này. Tất cả các môn thể thao đều có nguy cơ biến mất, nhưng bóng đá là thứ có thể gây ra tác động nguy hiểm nhất đến sự tồn tại của nó.
Đây cũng là một cơ hội hoàn hảo để thế giới đánh giá lại các tương tác mà môn thể thao này có với chủ nghĩa tiêu dùng. Mọi thứ cần phải thay đổi từ thời điểm này trở đi.

Khi nào khán giả sẽ trở lại?

Thẳng thắn mà nói, điều này sẽ không xảy ra cho đến khi chúng tôi có được vắc-xin COVID-19 sẵn sàng cung cấp cho dân số thế giới. Có lẽ một số chính phủ sẽ cảm thấy thoải mái sau đỉnh điểm của chu kỳ dịch bệnh tương ứng. Tuy nhiên, không có cách chữa trị, tất cả chúng ta vẫn có nguy cơ. Điều này rõ ràng có nghĩa là bóng đá như chúng ta biết nó sẽ thay đổi ít nhất là cho phần còn lại của năm 2020.
Chúng tôi sẽ phải làm bằng cách xem các cầu thủ yêu thích của chúng tôi từ tivi trong nhà của chúng tôi. Theo như sự chăm sóc cho các vận động viên, họ cũng sẽ cần phải hiểu những biện pháp mới này. Họ sẽ phải chịu sự giám sát chặt chẽ có thể giúp các giải đấu trên toàn thế giới chăm sóc sức khỏe tốt hơn.
Toàn bộ tình huống này đã biến thế giới thể thao rộng lớn thành một bộ phim khoa học viễn tưởng mà chúng ta sẽ phải chịu đựng trong vài năm tới. Nhưng nhìn vào cái ly đầy một nửa, cuối cùng chúng ta sẽ trải nghiệm một chút những gì chúng ta đã có trước khi điều này xảy ra.
Sẽ có những cuộc biểu tình lớn về sự tôn trọng đối với những người đã rời bỏ chúng ta. Thế giới sẽ thương tiếc mãi mãi sau sự kiện vô cùng bi thảm này. Hy vọng rằng, tất cả chúng ta sẽ có thể vượt qua tất cả PTSD mà chúng ta sẽ trải nghiệm trong thời gian tới.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét