Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2020

Nhận định Wolves vs Brighton, 22h00 ngày 07/03

Wolverhampton-vs-Brighton-7878688

Nhận định, dự đoán trận Wolves vs Brighton trong khuôn khổ vòng 29 giải Ngoại hạng Anh.


Xem xét hoạt động ấn tượng gần đây của Wanderers, cùng với màn trình diễn ảm đạm của Seagulls trong vài tuần qua, người ta ước tính rằng Wolves sẽ hiển thị một màn trình diễn chiến thắng vào cuối tuần này.

Soi keo bong da truc tuyen hom nay trận đấu giữa Wolves và Brighton

Wolverhampton ghi lại chiến thắng 2-3 trên đường vào trận đấu cuối cùng trước Tottenham. Thực tế là đội đã có thể giành chiến thắng trước Spurs của Jose Mourinho, cũng trên đường, xứng đáng được công nhận.
Tính đến thời điểm hiện tại, Wanderers đang xếp thứ sáu trong bảng, và ngang điểm với Manchester United đứng thứ năm. Tuy nhiên, lưu ý rằng Quỷ đỏ tiếp theo tiếp quản Manchester City của Pep Guardiola và có thể được tính để giảm một số điểm.
Như vậy, Wolverhampton có thể tự mình giành vị trí thứ năm và nếu họ hoàn thành chiến dịch giải đấu ở vị trí đó, họ có thể giành được một vé đến Champions League (xem xét rằng Manchester City hiện đã bị cấm thi đấu trong hai mùa tiếp theo ).
Ở những nơi khác, người của Graham Potter thua 0-1 trên sân nhà trước Crystal Palace. Đây là trận đấu không thắng thứ chín liên tiếp của họ, và đặt họ vào tình huống họ đã quản lý tổng cộng ba chiến thắng trong bốn tháng qua. 
Với sự dư thừa chỉ một điểm so với điểm dừng xuống hạng, đội hình hiện đang là thảm họa. Họ rất cần một số điểm, nếu không thì có thể bắt đầu đóng gói cho vị trí của họ trong Giải hạng nhất.

Đối đầu Wolves vs Brighton (h2h)

  • Trận đấu ngược lại đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2.
  • 13 trong số 15 trận đấu trước đó có dưới 2,5 bàn thắng.
  • Các vị khách đã không thể ghi bàn trong hai trong ba lần ghé thăm sân vận động trước đó của họ.
  • Kể từ năm 2000, Seagulls đã giành chiến thắng chỉ một lần tại địa điểm này.

Du doan bong da anh trận Wolves vs Brighton

Wolves có cơ hội để vượt qua tại một vé CL, và cuối tuần này, họ đang đảm nhận một bên có tổng cộng ba chiến thắng trong bốn tháng qua. Ngoài ra, bất chấp một trận đấu duy nhất, Albion đã hoàn toàn thất bại trên đường kể từ tháng Tám.
Hơn nữa, hai đội đến từ hai đầu bảng, với Wolverhampton đến từ tầng trên cùng, trong khi đó, đối thủ của họ có nguy cơ bị đưa vào khu vực xuống hạng.
Ngoài ra, đội chủ nhà trong ngày không để thủng lưới một bàn nào trong ba lần ra sân trước đây của họ tại địa điểm này, và đoạn đường này bao gồm một trận đấu với Leicester. Trong quá trình đó, đội cũng đã ghi được tổng cộng bảy bàn thắng.
Cuối cùng, chỉ có ba lần Wolves bị mất điểm trong PL mùa này ở sân nhà. Và cả ba trận thua đã xảy ra với một số đội bóng hay nhất trong cuộc thi - Liverpool, Tottenham và Chelsea.
Cân nhắc những phát hiện này và cơ hội cho đội chủ nhà giành được vị trí thứ năm trong bảng, có lẽ Wolves sẽ ghi một chiến thắng thuyết phục vào cuối tuần này tại Sân vận động Molineux.

Xem thêm: nhan dinh bong da tay ban nha 

Mẹo đặt cược Wolves vs Brighton

  • Chó sói để giành chiến thắng @ 1,67 (2/3)
  • Để ghi bàn trong hiệp một: Chó sói @ 1,80 (4/5).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét