Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2020

Tại sao Ronaldo chọn Man United?

Ronaldo-6798678678

Siêu điệp viên Jorge Mendes đã tiết lộ điều gì đã khiến Cristiano Ronaldo từ chối nhiều lời đề nghị hấp dẫn để gia nhập Manchester United.

Trở lại năm 2003, Cristiano Ronaldo là triển vọng trẻ lớn nhất trong bóng đá tại Sporting CP. Vô số câu lạc bộ đã kêu gọi chữ ký của anh ấy, bao gồm cả Arsenal và Liverpool. Nhưng cuối cùng anh ấy đã đặt bút ký vào một hợp đồng của Manchester United để thay thế.
Cầu thủ 18 tuổi này đã ký hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục thế giới sau đó là 19 triệu euro sau khi phá hủy hàng phòng ngự của Quỷ đỏ trong trận giao hữu trước mùa giải. Trên thực tế, anh ấy ấn tượng đến mức Sir Alex Ferguson ngay lập tức theo đuổi anh ấy sau đó.
Nhanh chóng gạt sang một bên thất bại khiêm tốn 3-1 của Man United, Fergie đã gặp Ronaldo sau đó. Anh ta sớm đung đưa cậu thiếu niên bằng cách làm cho sự quan tâm của anh ta rõ ràng. Một thỏa thuận đã được môi giới ngay sau đó.
Bây giờ Mendes đã tiết lộ làm thế nào Fergie rút ra có lẽ là một trong những cuộc đảo chính lớn nhất trong lịch sử bóng đá.
Tôi đã luôn bảo đảm rằng cuối cùng, huấn luyện viên là thành phần quan trọng nhất trong bất kỳ vụ chuyển nhượng nào, ông Mend Mendes nói với SportBusiness.
Cúp Cristiano Ronaldo là một ví dụ hoàn hảo.
Tất cả các câu lạc bộ đều muốn anh ấy, nhưng tất cả họ đều muốn anh ấy có một mùa giải khác được mượn lại cho Sporting.
Người duy nhất có vẻ sẵn sàng nhận anh ta ngay lập tức là Sir Alex Ferguson và, vào thời điểm đó, tôi không nghi ngờ gì đó là giải pháp tốt nhất.
Quyết định của tôi, được đưa ra mà không có suy nghĩ thứ hai, rằng Manchester United là câu lạc bộ lý tưởng cho anh ấy. Tôi chắc chắn rằng, nếu Cristiano Ronaldo ở lại Sporting, anh ấy đã không chơi một nửa số trận anh ấy chơi cho Manchester trong mùa đầu tiên, cuối cùng, anh ấy đã được bầu chọn là cầu thủ hay nhất của đội những người hâm mộ.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét