Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2020

Nhận định Genclerbirligi vs Antalyaspor, 00h00 ngày 10/03

Genclerbirligi-Antalyaspor-6756767

Nhận định, dự đoán bóng đá trận Genclerbirligi vs Antalyaspor – 00h00 ngày 10/03/2020 – Vòng 25 Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ


Vòng 25 Super Lig của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ được kết thúc vào thứ Hai tuần này tại Ankara, nơi Genclerbirligi chào đón Antalyaspor. Đội chủ nhà đã vô cùng xui xẻo khi gặp hàng loạt chấn thương trong vài tuần qua, có ít nhất năm cầu thủ phải ngồi ngoài trong trận đấu này.
Một chuỗi không tốt cho bất kỳ đội nào trong hai đội này có thể đẩy họ rất gần với đường khu vực xuống hạng, vì vậy có lẽ cả hai bên sẽ hài lòng với trận hòa ở đây. Chúng ta hãy xem hình thức và kết quả gần đây.

Đối đầu Genclerbirligi vs Antalyaspor

Có 60 cuộc đối đầu giữa hai bên trong lịch sử. Antalyaspor đã thành công hơn một chút về chiến thắng 23-18, trong khi 19 trận đấu kết thúc mà không có người chiến thắng.
Genclerbirligi hoàn toàn vượt qua đối thủ này và làm bẽ mặt họ trong nửa đầu mùa giải này. Kết quả trong trận đấu đó là 6-0 với Joao Candeias là người đàn ông của trận đấu với ba bàn thắng và hai pha kiến ​​tạo.
Bốn trong số năm trận đấu gần nhất giữa họ kết thúc với rất nhiều bàn thắng, với BTTS hoặc trên 2,5 FT.

vtv6 trực tiếp bóng đá, dự đoán Genclerbirligi vs Antalyaspor

Như đã nêu ở trên, Genclerbirligi đang gặp rắc rối lớn với chấn thương. Ozgenc, Yilmaz, Polomat, Ayite và Stancu đều phải ngồi ngoài và không thể xuất hiện vào tối thứ Hai. Cầu thủ người Romania, Bogdan Stancu cũng đóng một vai trò lớn trong trận đấu h2h đầu tiên với Antalya mùa này.
Genclerbirligi hiện đang đứng thứ 11 với 27 điểm, chỉ cách khu vực đỏ bảy điểm. Họ chắc chắn cần phải làm việc để đảm bảo nhiều điểm hơn khi đến địa điểm này. Kỷ lục hiện tại là bốn chiến thắng, bốn trận hòa và bốn thất bại.
Thật thú vị, số bàn thắng trung bình ghi được trong các trận đấu trên sân nhà của Gencler và số ngày sân khách của Antalya là 2,50 mỗi trận đấu. Antalyaspor đã trở lại bất bại từ 7 trên 12 trận đấu trên sân khách, vì vậy chúng tôi cảm thấy tự tin khi ủng hộ họ với cơ hội nhân đôi ở đây.
Mục tiêu chắc chắn nên được nhìn thấy ở Ankara vào tối thứ Hai. Cả hai đội để ghi bàn sẽ làm tốt như đặt cược thay thế.

Mẹo cá cược Genclerbirligi vs Antalyaspor

  • Bốc thăm hoặc thắng cơ hội nhân đôi @ 1,72
  • Cả hai đội ghi bàn @ 1,72
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét