Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

Các cầu thủ Barcelona từ chối cắt giảm lương trong cuộc khủng hoảng coronavirus

Barcelona-1151651823

Các cầu thủ Barcelona đã thông báo từ chối lời đề nghị từ ban lãnh đạo câu lạc bộ để được giảm lương vì tài chính của câu lạc bộ đã bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng coronavirus.

Barcelona đang trong một tình huống khó khăn khi các cầu thủ đội một đã từ chối giảm lương mặc dù tài chính của câu lạc bộ bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng coronavirus.
Tây Ban Nha đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch và đất nước này vẫn trong tình trạng khẩn cấp quốc gia.
Không có trận đấu nào đang diễn ra, tài chính của câu lạc bộ trên toàn thế giới đã bị ảnh hưởng và Barca không ngoại lệ.
Nhiều cầu thủ trên khắp châu Âu đã đồng ý giảm lương để gánh vác gánh nặng với các câu lạc bộ của họ nhưng các cầu thủ Barcelona đã từ chối phương pháp này, theo báo cáo từ AS tại Tây Ban Nha.
Barca tự hào về một số người kiếm tiền hàng đầu trong bóng đá thế giới và nhiều người đã mong đợi rằng điều này sẽ không có vấn đề gì với các cầu thủ.
Hiện tại, AS báo cáo rằng Barcelona sẽ sử dụng quyền hợp pháp của mình theo Nhà nước khẩn cấp của Tây Ban Nha để áp dụng chương trình dự phòng tạm thời ERTE.
Luật này có nghĩa là người chơi sẽ phải giảm 70% một cách hợp pháp với lý do không có trận đấu nào được chơi.
Một kịch bản tồi tệ hơn mức giảm tối đa 50% được đề xuất cho các cầu thủ đội một của Barca bởi Bartomeu.
Cũng đáng lưu ý rằng các bộ phận khác như đội bóng rổ nhận được thậm chí ít hơn so với đội bóng đá - xem xét họ đã làm cho câu lạc bộ kiếm được nhiều tiền nhất.
Hội đồng quản trị Barcelona đã đưa ra quyết định của họ và sẽ tiếp tục giải quyết tình huống này bằng một cuộc chiến pháp lý như trường hợp hiện tại.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét