Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 4 tháng 3, 2020

Nhận định Utrecht vs Ajax, 02h45 ngày 5/3

Utrecht-Ajax-89879789879

Nhận định, dự đoán trận Utrecht vs Ajax trong khuôn khổ cúp quốc gia Hà Lan.

Nhan dinh bong da hom nay chinh xac Utrecht vs Ajax

Ajax sẽ gần giành được một Cúp KNVB khác trong trận bán kết với FC Utrecht tại Stadion Galgenwaard. Ngay cả với lợi thế sân nhà của họ, FC Utrecht sẽ không thể cản trở con đường vào chung kết cho đội khách.

Đối đầu Utrecht vs Ajax (h2h)

  • Ajax đang bất bại trong bốn lần gặp nhau gần nhất.
  • Người truy cập đã ghi lại bốn trong năm chiến thắng gần nhất.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 4-0 cho Ajax.
  • Cả hai đội đã ghi được 3 trong 5 trận gần nhất.

Xem thêm: nhan dinh bong da duc

Dự đoán Utrecht vs Ajax

FC Utrecht đã lên đường trong cuộc chạm trán trước đó của họ. Họ phải đối mặt với Waalwijk và thua 2-1 trong cuộc đụng độ ở Eredivisie. Đó là mất mát duy nhất của họ trong tám trận đấu vừa qua.
Trong khi đó, Ajax đã thua ba trong số năm trận đấu gần đây của họ trên tất cả các cuộc thi lớn bao gồm cả Europa League. Tuy nhiên, chúng là các toppers trong bảng Eredivisie.
Đội khách sẽ đến sau trận thua 0-2 trước Alkmaar trong lần chạm trán trước đó ở Eredivisie. Họ đã đánh dấu sáu chiến thắng trong mười trận đấu gần nhất trong lịch trình.
Cần lưu ý rằng, FC Utrecht đã không thể thắng bất kỳ cuộc họp nào trong bốn cuộc họp gần đây của họ với Ajax. với con số khổng lồ 53 điểm trong bảng Eredivisie, Ajax có hơn 25 điểm so với chủ nhà.
Để làm cho mọi thứ tồi tệ hơn, Utrecht đã thua ba trong số năm trận đấu sân nhà trước đó của họ. Mặt khác, Ajax đang thua hai trận trong trận đấu trên sân khách.
Tuy nhiên, Ajax vẫn bất bại với hai chiến thắng trong ba lần gần nhất tới Utrecht. Chuyến thăm trước đó của họ chứng kiến ​​Ajax giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn trước chủ nhà.
Ngay cả ở thành tích nghèo nàn của họ, Ajax vẫn có thể được tính để trở lại dưới dạng của họ. Do đó, những người chơi kèo có thể đi cùng Ajax để giành chiến thắng trong cuộc đụng độ vì họ có thể tạo ra nhiều cơ hội hơn.
Vì máy chủ ở trạng thái tốt, họ sẽ không hoàn toàn bị lép vế trong trò chơi. Như vậy, cơ hội của một BTTS trong trận đấu có thể xảy ra trong vòng chín mươi phút.

Xem thêm: dự đoán bóng đá ngoại hạng anh

Lời khuyên cá cược FC Utrecht vs Ajax

  • Ajax để giành chiến thắng.
  • Cả hai đội ghi bàn.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét