Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

Nhận định Eintracht Frankfurt vs Basel, 00h55 ngày 13/3

Eintracht-Frankfurt-vs-FC-Basel-65756

Nhận định, dự đoán trận Eintracht Frankfurt vs Basel diễn ra lúc 00h55 ngày 13/3 trong khuôn khổ Lượt đi vòng 1/8 - Europa League.

Xem thêm: trực tiếp bóng đá việt nam hôm nay

Chỉ có 16 đội còn lại trong phiên bản UEFA Europa League năm nay. Eintracht Frankfurt tiếp đón Basel vào tối thứ Năm và hai bên không được coi là 8 mục yêu thích hàng đầu để giành chiến thắng trong cuộc thi. Đội bóng đến từ Đức nên có một lợi thế nhỏ khi chơi các trận đấu cạnh tranh.
Như bạn có thể biết, Super League Thụy Sĩ đã bị đình chỉ do sự bùng phát virus corona vài tuần trước, vì vậy Basel có thể phải vật lộn một chút ở đây. Bookies tin rằng đội chủ nhà có cơ hội tốt để đảm bảo một số lợi thế trước chuyến đi đến Thụy Sĩ. Frankfurt để giành chiến thắng hiện có giá 1,60.

Đối đầu Eintracht Frankfurt vs Basel 

Không có trận đấu đối đầu trước đó được chơi giữa Eintracht Frankfurt và Basel.

Dự đoán Eintracht Frankfurt vs Basel

Eintracht Frankfurt là đội bóng yếu trong vòng play-off Europa League trước trận gặp Salzburg, nhưng họ đã tìm cách loại bỏ nhà vô địch Áo nhờ hiệu quả đáng kinh ngạc. Kền kền đã ghi sáu bàn trong hai trận đấu đó, để thủng lưới ba. Tình hình khi nói đến chiến dịch Bundesliga trông không mấy sáng sủa.
Họ bị kẹt ở vị trí thứ 12 với 28 điểm, gần khu vực xuống hạng hơn so với vị trí châu Âu. Frankfurt đã thua ba trận đấu trong nước gần nhất trước Borussia Dortmund, Union Berlin và Bayer Leverkusen với tổng số bàn thắng là 1-10. Hai cầu thủ duy nhất chơi tốt liên tục là cầu thủ chạy cánh người Serbia Filip Kinto và Dachi Kamada, người đã lập hat-trick trong trận gặp Salzburg.
Đối với các đối thủ của họ, Basel đã loại bỏ APOEL Nicosia của Cypriot khá dễ dàng trong vòng 4-0 trước đó trên tổng hợp. Họ cũng đang thi đấu không tốt trong giải vô địch quốc gia, đứng ở vị trí thứ 3 với 40 điểm vào lúc này, năm sau bộ đôi hàng đầu St Gallen & Young Boys.
Frankfurt trông thật tệ hại khi phòng ngự, và chúng ta không thấy họ giữ sạch lưới trước Basel. Cả hai đội để ghi bàn là đề xuất cá cược rõ ràng nhất ở đây. Bốc thăm hoặc thắng ở mức 2,25 cũng cảm thấy như giá trị.

Lời khuyên đặt cược Eintracht Frankfurt vs Basel

  • Cả hai đội ghi bàn @ 1,75
  • Vẽ hoặc thắng cơ hội nhân đôi @ 2,25.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét