Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2020

Nhận định Yeni Malatyaspor vs Kasimpasa 21h00 ngày 21/03

Yeni-Malatyaspor-Kasimpasa-98789789

Nhận định, dự đoán trận Yeni Malatyaspor vs Kasimpasa trong khuôn khổ vòng 27 VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.


Cả hai đội đều có nguy cơ bị xuống hạng. Tuy nhiên, hoặc đã phản ứng khác nhau với mối đe dọa. Người của Hikmet Karaman vẫn đang tiếp tục cuộc đua ảm đạm của họ, trong khi Apaches đã cải thiện đáng kể phong độ. Như vậy, hy vọng Kasimpasa sẽ nổi lên chiến thắng vào cuối tuần này.

Yeni Malatyaspor vs Kasimpasa Đối đầu (h2h)

  • Trận đấu ngược lại đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2.
  • Bốn trong năm trận vừa qua có bàn thắng của cả hai đội.
  • Không một lần Apaches thất bại trong việc tìm lại sự trở lại của mạng trong thập kỷ qua.
  • Người của Karaman ghi được hai lần hoặc nhiều hơn trong ba trong số năm trận đấu trước đây.
  • 100% các cuộc chạm trán tại sân vận động này có bàn thắng của cả hai đội.

link xem bóng đá trực tuyến dự đoán Yeni Malatyaspor vs Kasimpasa

Người của Karaman thua 2-1 trên đường vào ngày cuối cùng, trước Kayserispor. Việc người từng trải qua thất bại trước đội bóng đã chết cuối cùng trong bảng thực sự là một cú sốc, và nó chắc chắn sẽ làm giảm tinh thần tại trại của họ.
Trong khi đó, Apaches đã ghi lại chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Goztepe. Chiến thắng kéo dài chuỗi trận bất bại của họ lên bốn trận, và cả hàng phòng ngự cũng như hành vi phạm tội đã phản ứng tốt với mối đe dọa xuống hạng.
The Apaches đã giành được ba trong số bốn trận đấu này, đã ghi tổng cộng bảy bàn thắng trong hai trận đấu vừa qua và đã để thủng lưới tổng cộng một bàn thắng từ bốn trận đấu này. Trên hết, không một lần nào thất bại trong việc ghi bàn trước đối thủ này và họ đã ghi được hai lần trở lên trong ba trong bốn lần đụng độ h2h gần nhất.
Mặt khác đối thủ của họ đã thua chín trong số mười một trận đấu đã qua của họ. Xem xét tất cả những quan sát này, người ta cho rằng Kasimpasa sắp ghi lại một chiến thắng vào cuối tuần này.
Tuy nhiên, xin lưu ý rằng những người đàn ông của Karaman đang quyết tâm để tránh xuống hạng, và họ giữ kỷ lục bất bại 100% trong các trận đấu h2h tại địa điểm này. Cuối cùng, hãy hiểu rằng Apaches đã để thủng lưới tổng cộng 20 bàn thắng từ bảy chuyến đi đường trước đó của họ. Nếu tính tất cả những phát hiện này, người ta đã suy luận rằng đặt cược BTTS sẽ mang lại lợi nhuận tốt vào cuối tuần này.

Mẹo cá cược Yeni Malatyaspor vs Kasimpasa

  • Cơ hội nhân đôi: Kasimpasa hoặc Draw @ 1.60 (3/5)
  • Cả hai đội ghi điểm @ 1,60 (3/5).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét