Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2020

Nhận định Levante vs Granada, 22h00 ngày 08/03

Levante-Granada-879778

Nhận định, dự đoán trận Levante vs Granada trong khuôn khổ vòng 27 giải VĐQG Tây Ban Nha.


Chúng ta có thể hy vọng cả hai đội sẽ tìm thấy sự trở lại của lưới trong cuộc đụng độ La Liga tại Valencia vì cả hai đều có một hình thức gần như tương tự trong giải đấu.
  • Kết quả thi đấu Levante: 26 trận - 10 trận thắng - 2 trận hòa - 14 trận thua - 32 điểm.
  • Kết quả thi đấu Granada: 26 trận - 11 trận thắng - 4 trận hòa - 11 trận thua - 37 điểm.

Đối đầu Levante vs Granada (h2h)

  • Chủ nhà đã ghi nhận ba trong số năm chiến thắng gần nhất.
  • Cả hai đội đã ghi bàn trong bốn trận đấu gần nhất.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 1-2 cho Granotas.
  • Granatos đã thắng ba và thua hai trận trên sân nhà.

Trực tiếp bóng đá trận đấu giữa Levante và Granada

Levante đánh dấu trận thua thứ ba của họ trong năm trận đấu gần nhất trong lần chạm trán trước đó. Họ phải đối mặt với Eibar trên đường và thua với tỷ số 3-0 trong trận đấu đó.
Đáng kể, cả ba trận thua gần đây đều diễn ra trong các trận sân khách của họ. Vì vậy, Granatos sẽ vui mừng khi trở về nhà, nơi họ có cơ hội tốt hơn để giành chiến thắng.
Mặc dù chủ nhà không nhất quán trên sân nhà, hai trận đấu sân nhà gần đây của họ đã kết thúc với chiến thắng sạch lưới ở mỗi trận. Điều này sẽ làm tăng tinh thần của các cầu thủ đội nhà.
Thêm vào đó, họ sẽ phải đối mặt với Granada, đội bóng được thăng cấp từ Phân đội Segunda. Cần lưu ý rằng đội của Paco Lopez chỉ kém đội khách 5 điểm.
Đội khách đã ở sân nhà trong cuộc chạm trán giải đấu trước đó của họ. Họ không ghi được bàn thắng nào, và trận đấu kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng với Celta Vigo.
Những người đàn ông của Diego Martínez sẽ ghé thăm ở mặt sau của chuỗi ba trận bất bại trong trận đấu của họ. Vì vậy, không mong đợi gì một trận đấu thú vị tại Valencia.

Dự đoán Levante vs Granada

Levante có kinh nghiệm chơi ở La Liga mùa trước, không giống như Granada, người đã trở lại hàng đầu chỉ trong mùa giải này từ Segunda Division với tư cách là á quân.
Chủ nhà đã đánh dấu hầu hết các chiến thắng trong năm lần đụng độ gần đây của họ với đội khách. Với cuộc họp gần đây nhất của họ kết thúc có lợi cho Granatos, tỷ lệ cược sẽ chống lại Nazaríes.
Bên cạnh đó, các chàng trai của Paco Lopez chỉ thua 3 trong số 12 trận sân nhà của họ trong chiến dịch cho đến nay. Ngoài ra, chủ nhà đã thắng hai trận sân nhà gần nhất dưới dạng của họ.
Ngược lại Granada đã mất 8 trong số 13 trận sân khách của họ cho đến bây giờ trong giải đấu. Bốn trong năm trận sân khách gần nhất của họ đã kết thúc trong một thất bại.
Dựa trên các số liệu thống kê này, một trận hòa không đặt cược vào Levante với tỷ lệ cược 1,50 sẽ là lựa chọn tốt nhất trong cuộc đụng độ cho người đánh cược. Với lịch sử đối đầu gần đây của họ, BTTS sẽ là một xác suất chắc chắn với tỷ lệ cược 1,75 trong chín mươi phút.

Mẹo cá cược Levante vs Granada

  • Rút thăm không đặt cược: Levante @ 1,50 (1/2).
  • Cả hai đội để ghi điểm @ 1,75 (3/4).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét