Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 23 tháng 3, 2020

Thế vận hội Olympic Tokyo 2020 hoãn do lo ngại về virus Corona

Olympic-8678675656

Thế vận hội chắc chắn sẽ bị hoãn lại và có thể được chuyển đến năm 2021 sau khi một thành viên IOC xác nhận thông qua một cuộc phỏng vấn vào chiều thứ Hai.

Thành viên Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC) Dick Pound xác nhận hôm thứ Hai rằng Thế vận hội sẽ bị hoãn lại do đại dịch coronavirus đang diễn ra.
Chúng tôi đã báo cáo ngày hôm qua rằng IOC đang xem xét theo bước chân của UEFA và FIFA trong việc hoãn các cuộc thi châu lục và thế giới gần đây .
UEFA Champions League và Europa League đã bị hoãn vô thời hạn ngày hôm nay và Thế vận hội trở thành sự kiện lớn mới nhất phải chịu một thất bại do đại dịch.
Đội Canada và Đội Úc đã rút các đội của họ khỏi các môn thi Tokyo 2020 được đề xuất và có vẻ như giải đấu cũng sẽ bị đình chỉ.
Năm 2021 là ngày có khả năng hoãn lại khi thành viên IOC tiết lộ tình hình với USAToday trong một cuộc phỏng vấn qua cuộc gọi điện thoại.
Trên cơ sở thông tin mà IOC có, việc hoãn lại đã được quyết định, ông Pound Pound cho biết trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại. Các thông số về phía trước chưa được xác định, nhưng Thế vận hội sẽ không bắt đầu vào ngày 24 tháng 7.
Ông Pound, 78 tuổi, thành viên IOC phục vụ lâu nhất, đây sẽ là giai đoạn chúng tôi sẽ hoãn việc này và bắt đầu đối phó với tất cả sự phân nhánh của việc di chuyển này.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét