Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2020

Nhận định Konyaspor vs Fenerbahce, 00h00 ngày 15/03

Konyaspor-vs-Fenerbahce_6778249836558682772

Nhận định, dự đoán trận Konyaspor vs Fenerbahce trong khuôn khổ vòng 26 VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.


Cả hai đội có thể đang trải qua các cuộc đua ảm đạm vào lúc này, nhưng do vị trí của giải đấu cao hơn nhiều và kỷ lục h2h ấn tượng, Fenerbahce được coi là yêu thích vào đêm nay.

Đối đầu trực tiếp Konyaspor vs Fenerbahce (h2h)

  • Trận đấu ngược lại kết thúc với chiến thắng 5-1 cho người của Ersun Yanal.
  • 19 trong số 22 chiến thắng trước đây cũng đã thuộc về đội này.
  • Bảy năm qua, chỉ có hai lần người của Bulent Korkmaz giành chiến thắng trước đối thủ này.
  • Các vị khách đã thắng ba trong bốn lần đối đầu vừa qua tại sân vận động này.
  • Những người đàn ông của Korkmaz đã ghi được tổng cộng chỉ một bàn thắng từ bốn trận đấu sân nhà trước đó của họ.

xem bóng đá trực tiếp, dự đoán Konyaspor vs Fenerbahce

Người của Korkmaz đã bị Yeni Malatyaspor cầm hòa với tỷ số 1-1 trên đường vào ngày cuối cùng. Đó là trận đấu không thắng thứ bảy liên tiếp của họ, và kéo dài thời gian chờ đợi một chiến thắng trên sân nhà thêm một tuần nữa. Hãy lưu ý rằng đội cuối cùng giành được tại địa điểm này đã trở lại vào tháng Chín.
Trong khi đó, người của Yanal đã bị Denizlispor cầm hòa với tỷ số 2-2 trên sân nhà vào tuần trước. Đó là trận đấu không thắng thứ năm của họ trên chiến thắng, và làm giảm cơ hội cho đội hình biến nó thành các điểm châu Âu. Với một số ít các trận đấu còn lại cho đến cuối mùa giải, người chơi sẽ phải sớm quay lại chiến thắng của mình.
Điều đó giúp những người đàn ông của Yanal ở tầng trên cùng của bảng, trong khi số đối diện của họ được treo phía trên khu vực xuống hạng. Ngoài ra, những người đàn ông của Korkmaz là đội chủ nhà tồi tệ nhất trong toàn bộ cuộc thi, và cho đến nay họ đã ghi được sáu bàn thắng thảm hại trước các cổ động viên của họ trong giải đấu.
Điều quan trọng, trong khoảng thời gian 13 tháng vừa qua, đội đã có thể giành được một chiến thắng duy nhất tại sân vận động này, và nó đã chống lại Kayserispor. Trên hết, họ đã mất trận đấu ngược 5-1, và cũng bị chi phối không thương tiếc bởi số đối diện của họ trong các cuộc đụng độ h2h trong một thời gian rất dài.
Cân nhắc những phát hiện này, người ta đã suy luận rằng Fenerbahce đang trên đường ghi lại một chiến thắng thuyết phục vào cuối tuần này.

Mẹo cá cược Konyaspor vs Fenerbahce

  • Cơ hội kép: Fenerbahce hoặc Draw @ 1.40 (2/5)
  • Fenerbahce ghi bàn trong hiệp một @ 1,60 (3/5).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét