Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2020

Maradona: Liverpool cho thấy bóng đá là môn thể thao đẹp nhất

Maradona-8798989898

Diego Maradona đã quyết định chọn Liverpool là đội bóng yêu thích của mình tại Premier League.

Cầu thủ bóng đá huyền thoại Diego Maradona khẳng định niềm tin của anh rằng bóng đá là môn thể thao đẹp nhất trong số những môn khác đã được củng cố sau khi xem Liverpool thi đấu.
Các CĐV đội tuyển Anh đã dè bỉu cựu tiền đạo của Napoli sau bàn thắng gây tranh cãi của anh khi chứng kiến ​​đội bóng của họ bị loại khỏi World Cup 1986 ở Mexico. Bàn thắng của anh, sau này được gọi là 'Bàn tay của Chúa', cũng trở thành một trong những điểm nói chuyện phổ biến nhất trong sự nghiệp của anh.
Tuy nhiên, Maradona đã bắt đầu thích bóng đá Anh. Nhớ lại sự trở lại của Liverpool với Milan trở lại vào năm 2005 để giành cúp châu Âu thứ năm của họ, anh tuyên bố rằng trận đấu đã khôi phục niềm tin vào phép màu.
Câu lạc bộ tiếng Anh đã chứng minh rằng phép màu thực sự tồn tại, huấn luyện viên trưởng của Gimnasia de La Plata cho biết, theo Express .
Bây giờ tôi đã biến Liverpool thành đội bóng tiếng Anh của mình. Họ cho thấy bóng đá là môn thể thao đẹp nhất trong tất cả.
Những người ủng hộ Liverpool đã không cho tôi đi ngủ đêm hôm trước. Có 10 người trong số họ ủng hộ Milan. Họ đã cho thấy sự hỗ trợ vô điều kiện của họ trong hiệp một khi họ thua 3-0 và họ vẫn không ngừng hát.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét