Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2020

Klopp sẽ vẫn ở Liverpool bất chấp lựa chọn Barcelona và Madrid

Klopp-879678967999

Barcelona và Real Madrid luôn là một lựa chọn của đội tuyển Jurgen Klopp nhưng Emile Heskey tin rằng chiến thuật gia người Đức sẽ vẫn trung thành với Liverpool.

Jurgen Klopp đã biến Liverpool trở thành một trong những đối thủ nặng ký của châu Âu kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào năm 2015.
Người Đức đã mang lại vinh quang Champions League tại Anfield và Quỷ đỏ đang ở rất gần với danh hiệu Premier League.
Trong khi danh tiếng của anh ấy đã tăng lên, những người như Barcelona và Real Madrid chắc chắn sẽ muốn một HLV như Klopp, trong bối cảnh có vấn đề về huấn luyện của họ gần đây.
Klopp được cho là có hợp đồng với câu lạc bộ đến năm 2024 và Heskey tin rằng ông hy vọng người Đức sẽ trung thành với câu lạc bộ, mặc dù có lựa chọn gia nhập gã khổng lồ Tây Ban Nha.
Cựu tiền đạo của Quỷ đỏ nói  GentingBet : Luôn có một lựa chọn rằng Klopp có thể rời đi để gia nhập một câu lạc bộ như Real Madrid hoặc Barcelona.
Tuy nhiên tôi không nghĩ rằng Klopp đã kết thúc với dự án mà anh ấy đã bắt đầu ở Liverpool.
Họ đang chuyển đến một cơ sở đào tạo mới, họ đang thực sự đến nơi mà họ cảm thấy rằng họ có thể được công nhận là một thương hiệu quốc tế như một câu lạc bộ bóng đá mạnh.
Klopp đã thực sự đưa chúng lên bản đồ ở đó. Tôi nghĩ Klopp vẫn cảm thấy mình có nhiều việc phải làm. Vì vậy, tôi không nghĩ người hâm mộ sẽ lo lắng quá mức về việc Klopp rời đi.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét