Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 4 tháng 6, 2020

Đã hết thời gian để các câu lạc bộ ký hợp đồng với Timo Werner

Timo-Werner-9878909

Timo Werner là một người đàn ông rất muốn ở khắp châu Âu nhưng tất cả các câu lạc bộ quan tâm đến dịch vụ của anh ta chỉ còn ít thời gian để di chuyển.
Timo Werner tiếp tục bị truy đuổi bởi giới thượng lưu châu Âu, nhưng họ phải cố gắng và bắt anh ta trong bao lâu.
Liverpool đã được coi là yêu thích để ký hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi nếu anh ấy thực hiện một động thái. Bộ đôi của Manchester United và Chelsea cũng đã đưa ra yêu cầu về dịch vụ của anh ấy tại một số điểm.
Theo Sky Sports , tất cả các câu lạc bộ trên có khoảng 12 ngày nữa để thử và ký hợp đồng cầu thủ quốc tế Đức dưới dạng.
Werner được báo cáo là có điều khoản giải phóng 55 triệu euro trong hợp đồng tại Leipzig sẽ hết hạn vào ngày 15 tháng 6.
Ban đầu, người ta tin rằng Leipzig có thể bán ít hơn do giá giảm do đại dịch coronavirus gây ra. Tuy nhiên, lập trường của Inter với PSG liên quan đến Icardi đã thấy trang phục của Đức tương tự thắt chặt lập trường của họ.
Werner nhỏ hơn Icardi ba tuổi, vì vậy sẽ rất hợp lý khi Leipzig cảm thấy họ yêu cầu ít nhất số tiền trong điều khoản giải phóng của mình.
Bây giờ là một cuộc đua với thời gian cho Liverpool và các bên khác đang 'chờ đợi' để xem điều gì xảy ra với định giá của anh ấy.
Điều đó có thể có nghĩa là Werner có thể ở lại Leipzig ít nhất một mùa nữa.
Cầu thủ 24 tuổi hiện có hợp đồng với Die Roten Bullen cho đến năm 2023 nhưng không có khả năng anh sẽ ở lại câu lạc bộ cho đến lúc đó.
Còn 12 ngày nữa để ký hợp đồng với Werner mùa hè này và đồng hồ đang tích tắc để xem ai sẽ chạm tay vào một trong những tiền đạo có phong độ cao nhất trong bóng đá thế giới ngay bây giờ.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét