Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Nhận định Spal vs AC Milan, 02h45 ngày 02/07

spal-vs-ac-milan-78768

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Spal vs AC Milan lúc 02h45 ngày 02/07, Vòng 29 giải VĐQG Italia 2019/20.
Những người đàn ông của Stefano Pioli có một tuần thi đấu quan trọng sắp tới. Đến bây giờ, họ được xếp thứ bảy trong bảng - vị trí cuối cùng cho phép nhập cảnh châu Âu từ Serie A, và đội đang kiên quyết về việc tham gia các cuộc thi lục địa.
Thứ tư này, họ không chỉ tham gia vào một trong những đội tồi tệ nhất trong toàn bộ cuộc thi cũng như một đội xuống hạng, mà sáu đội ngay dưới người của Pioli đọ sức với nhau - cho phép họ có những bước tiến lớn về mặt họ Trình độ Europa.
Hơn nữa, những người đàn ông của Luigi Di Biagio có thành tích thua 100% trước đối thủ này và họ cũng đang thua sáu trận trên sân nhà. Do đó, mong đợi một màn trình diễn chiến thắng từ AC Milan vào thứ Tư này.

Đối đầu SPAL vs AC Milan: (h2h)

  • Người của Pioli có thành tích chiến thắng 100% trước đối thủ này.
  • Bỏ qua một trận đấu, họ đã ghi được hai bàn thắng trở lên trong tất cả các cuộc đụng độ cho đến nay.
  • Những người đàn ông của Biagio đã không ghi được bàn thắng trong hai trận đấu vừa qua.
  • Các vị khách ghi được ba bàn thắng trở lên trong tất cả các chuyến thăm của họ đến sân vận động này.
  • Tỷ số kết hợp cho hai lần chạm trán trước tại mặt đất này là 2-7, nghiêng về đội khách.

Dự đoán SPAL vs AC Milan: 

Những người đàn ông của Biagio đã thua 3-1 trên đường vào trận đấu cuối cùng trước Napoli. Đội chủ nhà hoàn toàn kiểm soát các thủ tục tố tụng ngay từ đầu trò chơi và không cho phép bất kỳ không gian nào để đội khách trở lại.
Trong khi đó, những người chiến thắng Champions League bảy lần đã ghi lại chiến thắng 2-0 trên sân nhà vào ngày hôm qua, trước Roma. Việc họ mang đến ba điểm và trên hết là một bảng sạch trước một trong những đội tốt nhất trong cuộc thi - là một động lực rất lớn cho người chơi.
Bởi vẻ bề ngoài của mọi thứ, người đàn ông của Pioli là yêu thích. Họ đã từng là một trong những người khổng lồ của Serie A trong nhiều thập kỷ, và cho đến bây giờ, họ đang điên cuồng đi sau một vị trí châu Âu. Mặt khác, số đối diện của họ được đặt ở vị trí cuối cùng trong bảng và đã ghi được số bàn thắng ít nhất cho đến nay.
Tiếp tục, các nhà vô địch châu Âu bảy lần cũng có một kỷ lục chiến thắng 100% trước kẻ thù này, và họ đã ghi được ba bàn thắng trở lên trong tất cả các chuyến thăm của họ đến địa điểm này. Xem xét tất cả những quan sát này, dự kiến ​​AC Milan sẽ đăng ba điểm một cách thuyết phục.

Mẹo cá cược SPAL vs AC Milan: 

  • AC Milan giành chiến thắng @ 1,60 (3/5)
  • AC Milan 0, -0,5 điểm chấp châu Á @ 1,44 (4/9).
Dự đoán: 1-3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét