Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 11 tháng 6, 2020

Adama Traore được kêu gọi không gia nhập Liverpool

Adama-Traore-8797979

Ngôi sao của Wolves, Adama Traore, đã được ông chủ cũ Tony Pulis cảnh báo về ý tưởng hoàn thành việc chuyển sang mùa hè tới Liverpool.
Traore được cho là một trong những mục tiêu hàng đầu cho đội bóng của Jurgen Klopp khi họ tìm cách củng cố đội hình của họ trước mùa giải mới .
Cầu thủ chạy cánh này đã tạo được ấn tượng khá tốt kể từ khi chuyển đến Molineux từ Middlesbrough vào mùa hè năm 2018.
Trong suốt mùa giải này, Traore đã ghi được bốn bàn thắng và tạo ra bảy bàn thắng cho đội bóng của Nuno Espirito Santo.
Đó là tốc độ và sức mạnh không thể ngăn cản của người Tây Ban Nha khiến anh trở thành một triển vọng độc đáo đang thu hút sự chú ý của các câu lạc bộ như Liverpool và Barcelona.
Tony Pulis, người quản lý Traore trong thời gian ở Middlesborough tin rằng anh sẽ tốt hơn khi ở lại Wolves và cải thiện dưới thời Nuno Espirito Santo.
Bên cạnh đó, dòng suy nghĩ tiếp theo của anh ta cũng nên xâm nhập vào mười một Tây Ban Nha đầu tiên.
Nói với Stats Performance News, Pulis nói: Anh ấy đã đến gặp Wolves - chúng tôi không muốn loại bỏ anh ta ở Middlesbrough, nhưng vấn đề duy nhất là tài chính. Anh ta đến đúng câu lạc bộ, bước lên và giết chết nó
Tôi nghĩ rằng anh ấy chỉ có thể trở nên tốt hơn. Khí chất và tính cách của anh ấy là hạng nhất.
Bước tiếp theo của anh ấy, tôi nói chuyện với anh ấy bây giờ và sau đó, bước tiếp theo của anh ấy là có được một vị trí ở phía Tây Ban Nha.
Tôi sẽ khá hài lòng với anh ấy, và tôi đã nói điều này với anh ấy, để giải quyết. Traore có vẻ hạnh phúc ở Wolves. Anh ấy chơi dưới một người quản lý tự tin với anh ấy và tôn trọng anh ấy cần.
Tuy nhiên, thách thức lớn của anh ấy là xem liệu anh ấy có thể có được một vị trí trong đội tuyển Tây Ban Nha và giữ nó hay không.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét