Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 2 tháng 6, 2020

Philippe Coutinho muốn trở lại Premier League

Philippe-Coutinho-98789879

Philippe Coutinho quan tâm đến việc trở lại Premier League, người đại diện của ông Kia Joorabchian đã xác nhận.
Coutinho đã đấu tranh để nhân rộng hình thức chứng kiến ​​Barcelona trả cho Liverpool 140 triệu bảng để đảm bảo dịch vụ của anh ấy trở lại vào năm 2018.
Mặc dù có một số con số ấn tượng trên sân, một mùa giải cho mượn tại Bayern Munich đã kết thúc với chấn thương và thất bại trong việc chuyển đổi vĩnh viễn với câu lạc bộ không quan tâm đến việc thực hiện lựa chọn của họ để làm như vậy.
Nhiều người vẫn tin rằng Coutinho có thể hồi sinh sự nghiệp và trở lại Premier League nơi anh đã từng xuất sắc với Liverpool rất có thể là điểm đến tiếp theo của anh. 
Những người như Chelsea, Arsenal và Tottenham đã xoay quanh cầu thủ 27 tuổi này và những tin đồn chắc chắn sẽ gia tăng ngay bây giờ khi người đại diện của anh ấy đã xác nhận việc trả lại cho Premier League khiến tiền vệ này quan tâm.
Tại thời điểm nào đó, Coutinho có mong muốn trở lại Premier League vào một lúc nào đó, Joorabchian nói với Sky Sports .
Đây có thể không xảy ra trong năm nay, hoặc có thể xảy ra trong năm nay - chúng tôi không biết. Chúng tôi chưa thảo luận bất cứ điều gì cho đến bây giờ.
Các báo cáo ở Tây Ban Nha cuối tuần qua tuyên bố Barcelona có thể chấp nhận khoản phí 9 triệu bảng để đưa Coutinho mượn, một con số mà Joorabchian đã phủ nhận.
Tôi chưa bao giờ nghe thấy những con số đó. Không ai trong số những con số này đã từng được thảo luận.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét