Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

Ronaldo là đối thủ khó khăn nhất nhưng tốt thứ hai trên thế giới

Ronaldo-87987989

Cựu hậu vệ cánh trái của Liverpool, Jose Enrique, đã gọi Cristiano Ronaldo là đối thủ khó nhằn nhất và cũng gọi anh là cầu thủ hay thứ hai trên thế giới.
Jose Enrique đã gọi Ronaldo là đối thủ khó khăn nhất mà anh phải đối mặt trong thời gian ở Premier League.
Trong thời gian ở Premier League, người Tây Ban Nha đã đóng góp cho Newcastle và Liverpool và có cơ hội thi đấu với một số tiền đạo hàng đầu.
Enrique được yêu cầu nêu tên đối thủ khó nhằn nhất của mình tại Premier League và cũng giống như nhiều người khác, câu trả lời của anh là Cristiano Ronaldo.
Như hầu hết các cuộc phỏng vấn khác, vấn đề chỉ là thời gian trước khi anh được yêu cầu chọn cầu thủ tốt hơn giữa CR7 và Messi.
Enrique chọn cách tiết kiệm thời gian bằng cách trả lời tất cả cùng một lúc.
Tôi phải nói Cristiano cầu thủ hay thứ hai trên thế giới! Enrique nói với  Tribuna  trước khi đề cập với một số đối thủ đáng chú ý khác. Tôi yêu Didier Drogba, anh ấy không thể tin được. Nhưng tôi thường phải đối mặt với các hậu vệ cánh phải và Cristiano rất xuất sắc.
Trong thời kỳ hoàng kim Ben Arfa rất khó chơi, Theo Walcott, Aaron Lennon khi anh ở Tottenham. Aaron rất nhanh, rất khó khăn. 
Nhưng tôi chưa bao giờ sợ hãi. Nếu bạn sợ, bạn chưa sẵn sàng chơi cho một đội như Liverpool. Đó là thực tế. Bạn muốn chơi với những người chơi lớn. Khi tôi thi đấu với Cristiano, Bạn biết đấy, tôi luôn nói với các cầu thủ trẻ rằng khi bạn đối mặt với một anh chàng như Cristiano, bạn không có gì để mất. 
Không ai có thể trả lời chính xác ai là người giỏi hơn nhưng Bernardo Silva đã cho chúng ta một góc nhìn khá độc đáo về cuộc tranh luận giữa Messi và Ronaldo.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét