Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2020

Nhận định FC Koln vs Union Berlin, 20h30 ngày 13/06

Koln-Union-Berlin-89089

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa FC Koln vs Union Berlin lúc 20h30 ngày 13/06, vòng 31 giải VĐQG Đức.
Cả hai đội đã trải qua các bản vá khủng khiếp, và đã bị thủng lưới rất nhiều trong quá trình này. Tần suất của những bàn thua được dự kiến ​​sẽ tăng lên đặc biệt là khi mùa giải sắp kết thúc. Một lưu ý khác, Koln có một bản ghi h2h phi thường ở nhà. Như vậy, mong đợi một màn trình diễn tốt hơn từ Koln và một lễ hội mục tiêu.

Đối đầu FC Koln vs Union Berlin (h2h)

  • Iron Ones ghi được hai bàn thắng trở lên trong hai trận đấu vừa qua.
  • Koln đã ghi hai hoặc nhiều bàn thắng trong ba trong số năm trận đấu trước đó.
  • Tại địa điểm này, đội chủ nhà có thành tích bất bại 100%.
  • Trong những năm qua, các vị khách đã ghi được tổng cộng một bàn thắng trên mặt đất này.
  • Tỷ số kết hợp cho bốn lần đối đầu trước tại địa điểm này là, 14-1, nghiêng về đội chủ nhà.

Dự đoán FC Koln vs Union Berlin

Dê Billy đã ghi lại trận hòa 1-1 trên đường vào trận đấu cuối cùng, trước Augsburg. Trong một tập hợp ly kỳ của chín mươi phút, đội chủ nhà đã bỏ lỡ một quả phạt đền sớm trong trận đấu, điều này giúp cho số đối diện của họ tăng lên. Đến cuối trận đấu, đội khách đã ghi được một bàn thắng, nhưng nó đã sớm bị gỡ hòa bởi Augsburg.
Trong khi đó, Iron Ones đã bị Schalke cầm hòa với tỷ số 1-1 trên sân nhà trong tuần thi đấu vừa qua. Đội chủ nhà vượt lên dẫn trước, và chiếm thế thượng phong sau ba điểm. Tuy nhiên, Schalke đã cân bằng mục tiêu sau những nỗ lực đáng kể, và giữ vững tỷ số cho đến cuối trận.
Khi mọi thứ ổn định, mục tiêu được dự kiến ​​sẽ có rất nhiều vào cuối tuần này. Koln đang có sáu trận không thắng, và để thủng lưới tổng cộng 14 bàn từ sáu trận đấu này. Ở nhà, họ cũng để bốn hoặc nhiều mục tiêu trong hai trong số năm trận đấu vừa qua. Mặt khác, các đối tác của họ đang có tám trận không thắng, và để thủng lưới tổng cộng 10 bàn trong quá trình này.
Họ cũng đang thua bốn trận đấu trên đường và để lại tổng cộng 14 bàn thắng từ những trận đấu này. Như vậy, mong đợi một cuộc chạm trán điểm cao vào cuối tuần này là tốt, vì hai phòng thủ rò rỉ này xếp hàng với nhau. Tuy nhiên, hãy hiểu rằng Koln có thành tích bất bại 100% trên sân nhà trước Iron Ones.
Trên thực tế, đó sẽ là một kỷ lục chiến thắng 100% bất chấp một trận hòa duy nhất và họ cũng đã đăng ký một tỷ số kết hợp 14-1 từ bốn trận trước đó. Có khả năng, mong đợi một chiến thắng của Koln vào hôm nay.

Mẹo cá cược FC Koln vs Union Berlin

  • Rút thăm không đặt cược: FC Koln @ 1,50 (1/2)
  • Trên 2,5 Mục tiêu trận đấu @ 1,75 (3/4).
Dự đoán: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét