Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 23 tháng 6, 2020

Nhận định AS Roma vs Sampdoria, 02h45 ngày 25/6

roma-vs-sampdoria-250678778

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa AS Roma vs Sampdoria lúc 02h45 ngày 25/6, Vòng 27 VĐQG Italia 2019/20.
Roma là một trong số những người khổng lồ của Ý, và cho đến bây giờ, họ chỉ ở dưới mức giới hạn cho một vé Champions League. Chỉ với một số ít các trận đấu còn lại cho đến cuối mùa giải, đội chắc chắn sẽ đi sau một vị trí trong top bốn.
Điều này giúp họ tiếp nhận những người đàn ông của Claudio Ranieri trong trận đấu ngày hôm nay, xem xét rằng họ chỉ còn hơn một điểm so với việc xuống hạng như bây giờ. Bất chấp sự xuất hiện của một người quản lý nổi tiếng như vậy, đội đã thất bại trong việc làm tăng sự mong đợi của người hâm mộ của họ.
Hơn nữa, Roma có thành tích đối đầu tuyệt vời trước đối thủ này, và đặc biệt là tại địa điểm này. Xem xét các số liệu thống kê này, dự kiến ​​Roma sẽ đăng ký một chiến thắng vào thứ Tư tuần này tại Stadio Olimpico.

Đối đầu Roma vs Sampdoria: (h2h)

  • Tám trong số mười hai chiến thắng đã thuộc về Roma.
  • Những người đàn ông của Ranieri đã không ghi bàn trong hai trận đấu gần đây.
  • Đã hai năm kể từ khi Roma thua đối thủ này.
  • 14 trong số 17 chiến thắng trước đó tại địa điểm này đã thuộc về đội chủ nhà.
  • Đội chủ nhà đã ghi hai bàn thắng trở lên trong bốn trong năm lần đụng độ trước đó tại sân này.

Dự đoán Roma vs Sampdoria: 

Roma đã giành chiến thắng 3-4 trên đường vào trận đấu cuối cùng, trước Cagliari. Đội chủ nhà đã ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu, nhưng Roma đã xoay sở để xoay chuyển trận đấu với một số trận đấu đáng kinh ngạc.
Trong khi đó, những người đàn ông của Ranieri đã thua với tỷ số 2-1 trên đường đối đầu với Inter trong trận đấu vừa qua. Đội chủ nhà ngay lập tức đưa trận đấu dưới sự kiểm soát của họ và không cho phép khách mời có bất kỳ khoảng trống nào để trở lại.
Khi mọi thứ đứng vững, Roma dễ dàng chiếm thế thượng phong. Họ đã là một trong những đội tốt nhất trong cả nước trong một thời gian dài, và cho đến bây giờ, họ đang theo đuổi một vị trí CL, và cũng được xếp vào hàng đầu.
Mặt khác, những người đàn ông của Ranieri đang bị treo trên một sợi chỉ trên đường xuống hạng. Hơn nữa, Roma đã ghi nhận tám trong số mười hai chiến thắng h2h trước đây và 14 trong số 17 vừa qua tại địa điểm này. Trên thực tế, trong 24 năm trước, các vị khách chỉ giành được ba lần tại sân vận động này.
Xem xét các số liệu thống kê này, người ta cho rằng Roma đang trên đường đăng một chiến thắng vào thứ Tư này.

Mẹo cá cược Roma vs Sampdoria: 

  • Roma giành chiến thắng @ 1,50 (1/2)
  • Để ghi bàn trong hiệp một: Roma @ 1,60 (3/5).
Dự đoán: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét