Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 18 tháng 6, 2020

Nhận định Slavia Mozyr vs Smolevichy, 21h00 ngày 19/06

Slavia-Mozyr-Smolevichy-78i7i78i8

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Slavia Mozyr vs Smolevichy, lúc 21h00 ngày 19/06 trong khuôn khổ giải VĐQG Belarus.
Slavia Mozyr nằm ở phần dưới cùng của bảng, tương tự như đội khách. Với việc dẫn trước tám điểm so với Smolevichy trong bảng, chủ nhà tránh xa sự xuống hạng. Vì khách là một bên thăng hạng, chủ nhà có thể sẽ lấy cả ba điểm từ cuộc đụng độ.

Xem trước trận đấu Slavia Mozyr vs Smolevichy

Ngoài chuyến đi thành công đến Belshina trước đó, Slavia đã không đăng ký một kết quả tích cực trong năm trận đấu gần nhất của họ. Họ đã mất hai trận đấu gần đây, sau trận thua 1-0 trên đường tới Dynamo Moscow trong cuộc đụng độ giải đấu trước đó.
Smolevichi sẽ đến thăm sau trận thua 2-0 trên đường đến Neman lần trước ở giải đấu. Chỉ với một chiến thắng trong năm trận đấu trước của họ trong lịch thi đấu, đội được thăng hạng không khiến chủ nhà sợ hãi. Bên cạnh đó, chiến thắng đó là chiến thắng duy nhất trong toàn bộ sự xuất hiện của họ cho đến mùa này.
Mihail Martsinovich và người của anh ấy đã thua 2 và có 1 chiến thắng trong 6 trận sân nhà mùa này. Mặc dù lợi thế sân nhà của họ có vẻ hoen gỉ, nhưng phong độ kém cỏi của Smolevich sẽ bù đắp cho điều đó khi các chàng trai của Alexanderr Brazevich không giành chiến thắng trong trận đấu trên sân khách mùa này.

Đối đầu Slavia Mozyr vs Smolevichy (h2h)

  • Các đội đã gặp nhau hai lần trong mùa giải 2014.
  • Slavia ghi cả hai chiến thắng trong hồ sơ của họ.
  • Smolevichy đã ghi bàn trong 1 bàn thắng vào lưới 5 người bị thủng lưới.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 1-3 cho Mozyr.

Dự đoán Slavia Mozyr vs Smolevichy

Cả hai đội đang trong tình trạng tuyệt vọng trong giải đấu, vật lộn ở phần dưới cùng của bảng. Slavia có lợi thế hơn Smolevichy trong lịch sử h2h của họ. Vì chủ nhà là đội được yêu thích để giành chiến thắng, nên đặt cược tốt nhất cho người đặt cược sẽ là mẹo để không đặt cược cho Slavia với tỷ lệ cược 1,40.
Hơn nữa, các đội đã không gặp nhau thường xuyên, và đội được thăng hạng chỉ ghi được một lần so với chủ nhà như đã đề cập trước đó. Slavia đánh dấu một chiến thắng sạch lưới trong lần cuối cùng họ tổ chức Smolevichy. Vì vậy, mẹo để Slavia ghi bàn đầu tiên sẽ là một lựa chọn phù hợp cho người đặt cược với tỷ lệ cược 1,60.

Mẹo cá cược Slavia Mozyr vs Smolevichy

  • Rút thăm không đặt cược: Slavia Mozyr @ 1,40 (2/5).
  • Slavia Mozyr để ghi điểm đầu tiên @ 1,60 (3/5).
Dự đoán: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét