Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2020

Nhận định Espanyol vs Real Madrid, 03h00 ngày 29/06

Espanyol-vs-Real-Madrid-987987989

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Espanyol vs Real Madrid lúc 03h00 ngày 29/06, vòng 32 giải VĐQG Tây Ban Nha.
Chỉ với 5 chiến thắng từ 31 lần ra sân của họ cho đến nay, Espanyol đã đặt mình ở vị trí cuối cùng của bảng với 44 điểm sau bàn thắng đầu bảng.
Real Madrid đã trở lại vị trí đầu bảng và họ không thể có bất kỳ sai lầm nào trong giải đấu cho phần còn lại của cuộc thi.

Xem trước trận đấu Espanyol vs Real Madrid

Espanyol sẽ tiếp đón sau trận thua 1-0 trên đường đối đầu với Real Betis lần trước ở giải đấu, đó là trận thua thứ hai liên tiếp trong lịch trình chung của họ.
Ngay cả ở sân nhà, Abelardo và người của anh ta đã không thành công trong chiến dịch. Đội chủ nhà đã thắng hai trong số 15 trận sân nhà của họ cho đến bây giờ nhưng chỉ có một trận thua trong năm lần đối đầu gần đây.
Real Madrid đang có chuỗi 4 trận toàn thắng ở La Liga, sau chiến thắng 2-0 trên sân nhà trong cuộc chạm trán gần đây nhất trong lịch thi đấu với những người như Mallorca.
Trước khi khóa máy, Los Blancos đã thua lỗ gấp đôi trong trận đấu trên sân khách. Nhưng bây giờ, Zidane và những người đàn ông của anh ấy đang có phong độ cao và một lần nữa được yêu thích cho danh hiệu La Liga mùa này.
Đội khách là đội khách tốt nhất và được cho là có khả năng phòng ngự tốt nhất trong pha phối hợp.
Chỉ thua ba trong số 15 trận sân khách của họ và có quyền khoe khoang trong chuyến du đấu trước đó, tỷ lệ cược sẽ nghiêng về đội của Ramos trong cuộc đụng độ.

Đối đầu Espanyol vs Real Madrid (h2h)

  • Chủ nhà chỉ có một chiến thắng trong 26 cuộc họp gần nhất của họ.
  • Los Blancos đang bất bại trong ba trận đấu gần đây.
  • Chỉ một trong mười cuộc đụng độ gần đây nhất của họ chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 2-0 cho Madrid.

Dự đoán Espanyol vs Real Madrid

Trận đấu nằm trong tay của Gaffer Pháp, xem xét danh tiếng của đội và thành tích ưu tú của anh ấy trong suốt sự nghiệp.
Các cầu thủ của Los Blancos, Ferland Mendy và Luka Modric sẽ bỏ lỡ trận đấu vì bị đình chỉ, nhưng Zizou sẽ không quan tâm vì anh ta có một băng ghế dự bị trong hầm của mình.
Espanyol thiếu bất kỳ hình thức nào trong cả trận đấu sân nhà và sân khách trong lịch trình của họ. Không có khả năng cho những người ở dưới cùng thử nghiệm các toppers bàn đang nóng trong họ.
Chiến thắng trên sân khách toàn thời gian với tỷ lệ cược 1,44 sẽ là tỷ lệ cược tốt nhất cho những người chơi kèo trong cuộc đụng độ.
Vì Vinicius Jr, Sergio Ramos và Karim Benzema đang có phong độ ghi bàn xuất sắc, tiền boa cho hơn 1,5 bàn thắng của Real Madrid ở cùng tỷ lệ cược sẽ là một lựa chọn phù hợp trong 90 phút.

Mẹo cá cược Espanyol vs Real Madrid

  • Real Madrid giành chiến thắng @ 1,44 (4/9).
  • Hơn 1,5 bàn của Real Madrid @ 1,44 (4/9).
Dự đoán: 1-3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét