Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 8 tháng 6, 2020

Ngây ngất vì sự trở lại của Premier League

Chelsea-9808799980

Mason Mount nói rằng các cầu thủ Chelsea đã khao khát thi đấu và không thể chờ đợi để bắt đầu lại sau khi mùa giải Premier League tiếp tục.
Việc mất cầu thủ ngôi sao Eden Hazard và không thể thay thế anh bằng việc tuân theo lệnh cấm chuyển nhượng khiến nhiều người tự hỏi liệu Chelsea có thể hồi phục trong mùa giải này hay bất cứ lúc nào sớm.
Cuộc hẹn của Frank Lampard, người thiếu kinh nghiệm trong việc quản lý một đội bóng hàng đầu và do đó không được biết đến chính xác về việc xây dựng lại đội hình, sau đó làm cho tình trạng khó xử của những người nghi ngờ thậm chí còn nghiêm trọng hơn.
Chelsea đã xoay sở để tìm ra nhịp điệu của họ, và họ đã làm điều đó theo phong cách. The Blues đã giới thiệu Premier League cho một số tài năng trẻ đáng chú ý, như Mason MountTammy AbrahamFikayo Tomor i, Callum Hudson-Odoi, và như vậy, những người có thể trở thành những cầu thủ quan trọng trong đội tuyển quốc gia Anh trong tương lai.
Đội bóng trẻ của Lampard đang nổ súng cho một kết thúc Champions League và tranh chấp để giành cúp FA trước đại dịch coronavirus buộc bóng đá phải dừng lại.
Premier League sắp trở lại và Mason Mount nói rằng đội bóng của anh ấy đã sẵn sàng đón từ bên phải nơi họ rời đi.
"Nó rất thú vị. Đó là điều mà tất cả chúng ta đã chờ đợi trong một thời gian dài, để quay lại chơi khi thời điểm thích hợp. Vì vậy, tất cả chúng tôi đều vui mừng, Mount nói với trang web câu lạc bộ chính thức .
Để có được các trận đấu trở lại là tuyệt vời và đó là điều tất cả chúng ta muốn nếu có thể.
Chúng tôi đều thích chơi bóng đá và đại diện cho Chelsea ở Premier League và tất cả chúng tôi đều mong muốn được bắt đầu lại.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét