Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2020

Nhận định Brentford vs West Bromwich, 01h45 ngày 27/06

Brentford-West-Brom-8987989

Nhận định,m dự đoán trận đấu giữa Brentford vs West Bromwich lúc 01h45 ngày 27/06, vòng 39 giải Hạng Nhất Anh.
Brentford đang ở giai đoạn tươi sáng tại Championship ngay bây giờ với những chiến thắng ngược. Chuyến thăm của West Brom, có thể sẽ mang lại rắc rối cho đội chủ nhà tại Công viên Griffin.

Xem trước trận đấu giữa Brentford và West Brom

Brentford đang ở phía sau của một chiến thắng kép trong giải đấu, sau chiến thắng 0-2 trên đường đối đầu với Fulham lần trước. Cả hai chiến thắng đều có được sạch lưới và chủ nhà đã ghi được 7 bàn thắng trong đó.
Với ba trận thua trên sân nhà trong 18 trận đấu của họ cho đến nay, Bầy ong tận hưởng lợi thế sân nhà trong trận đấu vì đây sẽ là điểm mạnh quan trọng của họ khi thi đấu với các toppers với 8 điểm trong bảng.
West Brom đã giảm điểm trong các trận đấu gần đây, làm giảm sự khác biệt điểm của họ với Leeds xuống 0 trong bảng đấu. Họ là vô địch trong ba trận đấu trước đó trong lịch trình giải vô địch.
Họ sẽ đến thăm sau trận hòa không bàn thắng ở nhà với Birmingham trong cuộc chạm trán chiến dịch trước đó. Nhưng họ sẽ tự tin với thành tích sân khách khá tốt chỉ với 2 trận thua sau 19 lần thử trên đường.
Trong trận đấu ngược mùa này, Albion đã chia sẻ chiến lợi phẩm tại nhà với Bầy ong trong tỷ số 1-1 với cả hai đội thể hiện các chỉ số gần gũi với nhau trong trò chơi. Vì cả hai đội có hình thức tương tự nhau, hãy chờ đợi một cuộc chạm trán chặt chẽ tại Công viên Griffin.

Đối đầu Brentford vs West Brom (h2h)

  • Hai trong số sáu cuộc chạm trán của họ đã kết thúc với tỷ số hòa.
  • Khách đã ghi ba trong số bốn chiến thắng.
  • Cả hai đội đã ghi bàn trong hai trong ba trận gần đây.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ dẫn đến kết quả hòa 1-1.

Dự đoán Brentford vs West Brom

Brentford có thành tích khá tốt trên sân nhà và dường như đã sử dụng lợi thế sân nhà của họ trong các lần ra sân trước đó với tư cách là chủ nhà. Albions là đội khách tốt nhất trong chiến dịch xem xét các điểm trong bảng.
Với cả hai đội bình phương về lợi thế cá nhân của họ, chúng ta hãy nhìn vào lịch sử h2h của họ. Kể từ năm 1998, các đội đã gặp nhau sáu lần và Ong chỉ có quyền khoe khoang một lần.
Trong ba trận đấu gần đây của họ, hai trong số họ đã kết thúc với cùng tỷ số 1-1, đó là kết quả mong đợi cho trận đấu.
Đối với một cách tiếp cận an toàn hơn, cơ hội nhân đôi ủng hộ West Brom sẽ là lựa chọn tốt nhất trong cuộc đụng độ với tỷ lệ cược 1,57 để mang lại lợi nhuận xứng đáng cho người đặt cược.
Hình thức hiện tại của họ trong giải đấu cũng cho thấy xác suất cho tiền boa của BTTS với tỷ lệ cược 1,75 trong cuộc chạm trán.

Mẹo đặt cược Brentford vs West Brom

  • Cơ hội nhân đôi: hòa hoặc West Brom @ 1.57 (4/7).
  • Cả hai đội để ghi điểm @ 1,75 (3/4).
Dự đoán: 1-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét