Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2020

Nhận định Monchengladbach vs Hertha Berlin, 20h30 ngày 27/6

gladbach-vs-hertha-berlin-27098890890

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Borussia Dortmund vs Hoffenheim lúc 20h30 ngày 27/06, vòng 34 giải VĐQG Đức.
Monchengladbach dẫn đầu hai điểm ở vị trí thứ tư, và nếu họ có thể duy trì vị trí của mình cho trận đấu cuối cùng này, họ có thể thấy mình cạnh tranh ở Champions League mùa tới.
Tuy nhiên, ít nhất họ sẽ phải đảm bảo một trận hòa vào cuối tuần này để làm điều đó - thất bại trong đó, Leverkusen có thể lấy vé của họ với chiến thắng trước Mainz.
Trong khi một trận hòa cho các chú ngựa và một chiến thắng cho Leverkusen có thể giúp họ cân bằng điểm số, thì trước đây có một sự dẫn đầu rất lớn về hiệu số bàn thắng.
Xem xét hình thức ấn tượng gần đây của các chú ngựa, cùng với các cuộc đấu tranh của Bà đầm già, cùng với hồ sơ h2h tốt trước đây - có vẻ như Monchengladbach sẽ đăng một chiến thắng vào thứ bảy này.

Đối đầu Monchengladbach vs Hertha: (h2h)

  • 12 trong số 16 chiến thắng trước đó đã thuộc về Monchengladbach.
  • Hertha không thể ghi bàn ở hai trong ba trận trước.
  • Kể từ năm 2008, chỉ có một lần khách thắng tại sân vận động này.
  • Năm trong số bảy lần chạm trán trước đây tại địa điểm này chứng kiến ​​đội chủ nhà ghi được hai bàn thắng trở lên.
  • Bốn trong số bảy cuộc đụng độ vừa qua tại mặt đất này đã kết thúc với việc chủ nhà giữ sạch lưới.

Dự đoán Monchengladbach vs Hertha:

The Foals đã ghi lại chiến thắng 1-3 trên đường vào trận đấu cuối cùng trước Paderborn. Đó là một trận đấu phải thắng cho các vị khách, và họ đã nói rõ ý định của mình bằng một bàn thắng ngay từ phút thứ Sau đó, họ đã thêm hai mục tiêu nữa để đảm bảo bản thân trong ba điểm.
Trong khi đó, Monchengladbach sẽ phải cảm ơn đối thủ của họ trong ngày, Hartha, vì đã khiến hành trình của họ đến CL trở nên khả thi, vì sau đó họ đã đánh bại Leverkusen vào trận đấu cuối cùng. Một mục tiêu trong mỗi nửa trận đấu đã hoàn toàn loại bỏ Leverkusen khỏi cuộc đua giành vị trí thứ tư.
Khi mọi thứ đứng vững, các chú ngựa có lợi thế. Họ đã bất bại tại địa điểm này trong các cuộc đụng độ h2h trong mười hai năm qua, tiết kiệm một mất mát duy nhất. Hơn nữa, họ đang có chiến thắng hai trận trên sân nhà trong các trận đấu tổng thể mùa này và ghi ba bàn trong cả hai trận đấu.
Trên sân này, họ đang có chiến thắng năm trận trước đối thủ này, không thua một trận nào, và thậm chí ghi được ba bàn thắng trở lên trong ba trong số những trận đấu này. Hơn nữa, Hartha  đã mất ba trong số bốn trận đấu cuối cùng của họ và có tổng cộng năm trận thắng xa nhà trong 17 lần thử trước đó.
Xem xét các yếu tố này, có thể giả định rằng Monchengladbach sắp mang đến một màn trình diễn chiến thắng vào cuối tuần này.

Mẹo cá cược Monchengladbach vs Hertha: 

  • Kết quả một nửa thời gian: Monchengladbach để giành chiến thắng @ 1,75 (3/4)
  • Monchengladbach ghi bàn trong hiệp một @ 1,40 (2/5).
Dự đoán: 2-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét