Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2020

Nhận định Exeter City vs Colchester United, 23h15 ngày 22/06

skysports-exeter-colchester_5015441

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Exeter City vs Colchester United lúc 23h15 ngày 22/06, Vòng bán kết giải play-off thăng hạng Hạng 3 Anh 2019/20.
Trận đấu đầu tiên của vòng bán kết là một cuộc đấu căng thẳng, vào cuối trận đấu, đội Colchester United đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0. Mục tiêu duy nhất của trận đấu đã đến ở phút thứ 81 .
Trong khi vị trí dẫn đầu trong tổng hợp này mang lại lợi thế cho Colchester United, Grecian có thành tích h2h tuyệt vời so với họ trong những năm qua. Đặc biệt là tại địa điểm này, đội chủ nhà đã thể hiện cực kỳ tốt trong quá khứ trong các cuộc đụng độ h2h - đến mức họ có thành tích bất bại 100% tại đây.
Exeter sẽ cung cấp hiệu suất tốt hơn vào thứ Hai này. Tuy nhiên, xem xét hình thức gần đây tốt hơn của Colchester United và tổng dẫn của họ, mặc dù họ sẽ ghi được ít nhất một lần trong tuần.

Đối đầu Exeter vs Colchester: (h2h)

  • Tám trong số mười ba trận đấu trước đó đã kết thúc với ba bàn thắng trở lên.
  • Bốn trong số sáu chiến thắng vừa qua đã thuộc về người Grecia.
  • Tại địa điểm này, đội chủ nhà có thành tích bất bại 100% trong thập kỷ qua.
  • Colchester đã không ghi được một bàn thắng nào ở mặt đất này trong tám năm qua.
  • Tỷ số kết hợp cho bốn trận đấu trước đó tại sân vận động này là 7-0, nghiêng về đội chủ nhà.

Dự đoán Exeter vs Colchester:

Người Grecia có thành tích bất bại h2h tại địa điểm này và họ thậm chí còn có tỷ số chung là 7-0 trong bốn trong số các cuộc đụng độ h2h vừa qua tại đây. Hơn nữa, họ đang bất bại trên sân nhà trong 18 lần ra sân gần nhất, và họ cũng vẫn bất khả chiến bại trong 24 trên 25 trận đấu trước đây tại đây.
Mặt khác, Colchester đã không thắng tám trong số mười chuyến đi đường cũ của họ. Xem xét các số liệu thống kê này, kết luận rằng Exeter sẽ giành được ít nhất một nửa vào thứ Hai này.
Tuy nhiên, đây là một trận bán kết loại trực tiếp, với việc thăng hạng lên League One đang bị đe dọa. Trên hết, đội chủ nhà sẽ buộc phải theo đuổi các mục tiêu khi họ theo dõi tổng hợp. Colchester sẽ thông minh tận dụng tình huống này và ghi bàn ít nhất một lần.

Mẹo cá cược Exeter vs Colchester: 

  • Exeter để giành được một nửa @ 1,75 (3/4)
  • Cả hai đội ghi điểm @ 1,90 (9/10).
Dự đoán: 1-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét