Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Melo tiết lộ các cầu thủ Brazil đã lần lượt đá Messi

Messi-1209736750

Các cầu thủ Brazil âm mưu và quyết định thay phiên nhau hạ bệ Lionel Messi trong trận đấu với Argentina.

Tiền đạo Lionel Messi của Barcelona đã duy trì danh tiếng của mình trong số những người giỏi nhất thế giới trong gần một thập kỷ nay.
Mặc dù đã đi đến giai đoạn cuối của sự nghiệp, người Argentina vẫn tiếp tục là người tạo ra sự khác biệt cho đội bóng của mình trong việc theo đuổi danh hiệu La Liga thứ ba liên tiếp của họ trong mùa giải này với việc đóng góp trực tiếp vào 31 bàn thắng đáng kinh ngạc chỉ sau 22 trận đấu.Tiền vệ của Palmeiras, Filipe Melo, đã ca ngợi Lionel Messi như một cầu thủ 'độc nhất'. Đến nỗi anh buộc phải sử dụng vũ lực để ngăn anh lại.
Anh ấy là một cầu thủ độc nhất vô nhị, kể từ cuộc phỏng vấn với tờ báo Clarin của Argentina .
Khi Brazil thi đấu với anh ấy, chúng tôi thường nói 'chúng tôi phải đá anh ấy một lần, chúng tôi phải xoay'.
Nếu chúng tôi không, thì quá khó để đánh dấu anh ấy. Chúng tôi không muốn phá vỡ anh ta, chỉ để cắt giảm nhịp điệu của anh ta và làm phiền anh ta - đó là chiến thuật.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét