Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

Nhận định Omonia Nicosia vs PSV, 03h00 ngày 30/10

omonia-vs-psv-879879

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Omonia Nicosia vs PSV, 03h00 ngày 30/10, thuộc vòng bảng cúp châu Âu Europa League.

Peasants, cùng với Granada, được dự đoán sẽ là những đội có khả năng kết thúc với hai vị trí đầu tiên trên bảng. Thật tình cờ, chính ngày thi đấu đầu tiên đã diễn ra một trận đấu giữa hai đội này, trong đó đội tuyển Hà Lan đã thua.

Vì vậy, những người đàn ông của Roger Schmidt đã trở lại ngay lập tức, và họ cần một chiến thắng vào thứ Năm tuần này bằng bất cứ giá nào để vẫn có thể giành suất vào vòng loại trực tiếp.

Họ đến từ Eredivisie có nhiều thành tích, so với giải hạng nhất Síp kém hơn, và ấn tượng, Peasants là đội bóng tốt nhất cùng với Ajax ở Hà Lan trong vài thập kỷ qua.

Nhiều khả năng, PSV sẽ có ưu thế vào thứ Năm tuần này. Tuy nhiên, Nữ hoàng đang ở nhà và gần đây họ cũng khá ổn định. Hơn hết, đoàn quân của Schmidt cũng gặp một số vấn đề ở hàng thủ trong thời gian gần đây.

Như vậy, kỳ vọng bàn thắng sẽ đến từ cả hai đội trên sân Neo GSP.

Đối đầu Omonia Nicosia vs PSV Eindhoven

  • Đây là lần chạm trán đầu tiên giữa hai đội.

Dự đoán Omonia Nicosia vs PSV Eindhoven

Đoàn quân của Henning Berg đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 trong ngày thi đấu cuối cùng tại Europa, trước PAOK. Trong khi đó, The Peasants đã để thua 1-2 trên sân nhà trước Granada.

Khi mọi thứ ổn định, đội tuyển Hà Lan có lợi thế hơn. Họ đến từ một giải đấu trong nước tốt hơn nhiều, và họ cũng có kinh nghiệm và tiếp xúc trong các giải đấu châu lục áp lực cao hơn nhiều so với Nữ hoàng.

Trên hết, đoàn quân của Schmidt đã bất bại 17 trong 20 trận nói chung gần nhất, và họ cũng đã thua một lần trên đường đi kể từ tháng Hai. Trên thực tế, đội đã thắng mười trong mười ba trận xa nhà trước đó.

Có khả năng, PSV đang tuyệt vọng sẽ giành chiến thắng vào thứ Năm tuần này. Tuy nhiên, hãy hiểu rằng họ đã không giữ sạch lưới ở 10 trong số 14 trận đấu trước đây của họ, và họ đã để thủng lưới từ hai bàn trở lên trong hai trận trước đó.

Trong khi đó, đoàn quân của Berg đã bất bại 15 trong số 16 trận nói chung trước đó, và họ chỉ thua trên sân nhà một lần trong vòng 16 tháng qua. Chúng ta có thể tin tưởng vào việc họ sẽ ghi bàn ít nhất một lần vào lưới PSV trong ngày thi đấu này.

Mẹo đặt cược Omonia Nicosia vs PSV Eindhoven

  • PSV thắng @ 1.83 (5/6)
  • Cả hai đội đều ghi được @ 1,70 (7/10).
Dự đoán: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét