Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 20 tháng 10, 2020

Nhận định Stoke vs Barnsley, 01h45 ngày 22/10

Stoke-Barnsley-879678678

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Stoke vs Barnsley, 01h45 ngày 22/10, trong khuôn khổ giải Hạng nhất Anh.

Liệu đây có phải là năm mà Stoke City sẽ thực hiện một nỗ lực nghiêm túc để lấy lại vị thế Premier League?

Potters đã kết thúc chiến dịch trước đó ở vị trí thứ 15 tồi tệ, hiếm khi gây ra mối đe dọa cho các đội hàng đầu. Hình thức gần đây của họ có thể là dấu hiệu của một sự thay đổi lớn.

Stoke City đã thu về bảy điểm sau ba trận gần nhất tại giải đấu, điều này giúp họ có vị trí tốt cả về bảng xếp hạng và sự tự tin về cuộc đụng độ giữa tuần sắp tới. Họ đối đầu với đội bóng Barnsley hiện đang nằm trong khu vực xuống hạng.

Bất chấp sự khác biệt lớn trên bảng, bạn vẫn có thể có được lợi nhuận tốt (tỷ lệ cược 2,00) khi chiến thắng trên sân nhà.

Thành tích đối đầu giữa Stoke City vs Barnsley

Chỉ có 14 trận đối đầu giữa Stoke City và Barnsley trong quá khứ. Hiện tại, tỷ số là 5 chiến thắng, nhưng Potters mới là những người có nhiều thành công hơn trong những trận gần đây.

Stoke City đã hủy diệt Barnsley cả 2 lần ở mùa giải trước. Kết quả tại sân vận động này là 4-0, trong khi họ khuất phục Oakwell với tỷ số 4-2.

Bốn trong sáu lần chạm trán gần nhất đã kết thúc với ba bàn thắng trở lên.

Dự đoán Stoke City vs Barnsley

Đội bóng của Martin O'Neill đã có một mùa giải mở đầu mùa giải 2020/21 không thực sự tốt. Stoke City đã bị Bristol City, đội đang xếp đầu bảng với 13 điểm đánh bại ngay tại sân này. Tuy nhiên, tình hình đã thay đổi rất nhiều trong tháng trước.

Potters đã trở lại sau hai ngày thi đấu trên sân khách với tối đa sáu điểm, đánh bại những đội bóng thô bạo như Preston North End và Luton Town mà không để thủng lưới một bàn nào.

Đội này có rất nhiều cá nhân tuyệt vời như Sam Vokes, Lee Gregory, Nick Powell và những người khác, vì vậy chúng tôi chắc chắn thấy họ là ứng cử viên nặng ký cho top sáu.

Barnsley một lần nữa sẽ phải chiến đấu chống lại khả năng xuống hạng vào tháng đầu tiên. Họ chỉ có hai điểm sau năm vòng đấu, ghi vỏn vẹn ba bàn thắng.

Chúng tôi cảm thấy tự tin vào việc giành chiến thắng trên sân nhà khi Barnsley thua mọi trận đấu xa nhà.

Mẹo đặt cược Stoke City vs Barnsley

  • Chủ nhà thắng @ 2,00
  • Sam Vokes ghi bàn bất cứ lúc nào @ 2,75.
Dự đoán: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét