Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

Son Heung-Min có thể thực hiện nghĩa vụ quân sự Hàn Quốc khi đang nghỉ coronavirus

Son-Heung-Min-963271104

Các báo cáo đang nổi lên rằng Son Heung-Min của Tottenham đang ở Hàn Quốc để chờ được hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc.

Son Heung-Min hiện đang ở quê hương Hàn Quốc trong khi Premier League đang bị trì hoãn.
Bóng đá đang trong tình trạng bị khóa hoàn toàn dưới ánh sáng của đại dịch coronavirus. Trong khi một số cầu thủ vẫn ở lại nơi thi đấu cho câu lạc bộ của họ, những người khác đã trở về quê hương của họ.
Một trong những cầu thủ như vậy là Son Heung-Min của Tottenham. Gần đây anh được câu lạc bộ của mình cho phép trở về nhà vì lý do cá nhân.


Bây giờ có vẻ như trong khi anh ta bị cách ly kể từ khi đến, anh ta đang tranh luận về việc hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc trong thời gian gián đoạn.
Trên thực tế, do huy chương vàng, anh đã giành chiến thắng với Hàn Quốc trong Đại hội thể thao châu Á 2018 có nghĩa là anh được miễn 21 tháng thông thường .
Tuy nhiên, anh ấy vẫn phải nhập ngũ để hoàn thành mặc dù nó đã giảm xuống còn bốn tuần.
Theo Sky Sports , người chơi đang chờ đợi để biết liệu ngày trở lại vào ngày 30 tháng 4 sẽ diễn ra hay được kéo dài thêm.
Một khi anh biết thời gian dự kiến ​​quay lại London kéo dài thêm, anh ta sẽ đưa ra quyết định có hoàn thành nghĩa vụ quân sự hay không.
Jose Mourinho chắc chắn sẽ không muốn vắng mặt một trong những ngôi sao của mình khi mùa giải lại tiếp tục.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét