Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 6 tháng 4, 2020

Top 5 tài năng đẳng cấp thế giới đã vứt bỏ sự nghiệp của họ

Ronaldinho-56416235-76006305

Thống kê Top 5 cầu thủ bóng đá đẳng cấp thế giới đang trên con đường đi đến sự vĩ đại nhưng cuối cùng lại lãng phí sự nghiệp.

Bóng đá có thể là một công việc rất khó tha thứ, ngay cả đối với những cầu thủ bóng đá thú vị nhất. Tài năng thôi không đủ nếu không có tài năng tinh thần đúng đắn. Nhiều người đã thiếu nó, do đó không bao giờ sống với tài năng chỉ có bóng đá.
Chúng ta đã thấy vô số tài năng trẻ không đạt đến đỉnh cao mà mọi người đã hình dung. Trong khi đã có một số người ban đầu có sự nghiệp đầy triển vọng. Tuy nhiên, chúng không bao giờ kéo dài do những tình huống không lường trước được.
Vì vậy, ở đây chúng tôi cung cấp cho bạn Top 5 cầu thủ bóng đá lãng phí tiềm năng của họ hoặc lãng phí sự nghiệp lớn của họ trong môn thể thao này.
Mateja Kezman
Kezman-52453189

105 bàn thắng trong 122 trận đấu cho PSV Eindhoven dẫn đến hy vọng cao cho sự nghiệp của Kezman. Do đó, Chelsea đã ký hợp đồng với anh năm 2004 với giá 7,50 triệu euro. Có vẻ như một món hời như vậy, coi Jose Mourinho đang chi hàng tỷ đô la của Roman Abramovich như điên.
Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha rõ ràng hy vọng Kezman sẽ bổ sung thêm một chút hỏa lực bên cạnh kẻ tấn công mới Didier Drogba.
Nhưng cầu thủ bóng đá người Serbia chỉ ghi được bảy bàn thắng trong 41 lần ra sân cho câu lạc bộ London. Anh ấy đã rời Atletico Madrid vào mùa hè tới, nhưng không thể tạo được dấu ấn. Chuyển đến Fenerbahce và Paris Saint-Germain theo sau trước khi Kezman gia nhập BATE Borisov vào năm 2011.
Mặc dù anh đã không tồn tại lâu ở Belarus và cuối cùng đã nghỉ hưu ở Trung Quốc tám năm trước.
Rafael van der Vaart
van-der-Vaart-98798799

Cầu thủ bóng đá người Hà Lan là một vấn đề lớn ngay từ đầu trong sự nghiệp, anh đã xuất sắc trở thành đội trưởng của Ajax. Anh ấy đã không thúc đẩy sự tiến bộ của mình trong bóng đá, chọn ký hợp đồng với Hamburg vào năm 2005 thay vì một người khổng lồ châu Âu. Việc di chuyển cuối cùng đã được đền đáp.
Thời gian của Van der Vaart ở Đức đã thuyết phục Real Madrid bỏ ra 10,50 triệu euro để ký hợp đồng với anh ấy vào năm 2008. Tuy nhiên, người đồng hương Wesley Sneijder của anh ấy đã làm lu mờ anh ấy ở Tây Ban Nha. Do đó, anh rời Tottenham chỉ sau hai năm.
Và trong khi Van der Vaart làm tốt ở Anh, nó không đủ để khiến anh ấy ở lại. Thay vào đó, anh trở lại Hamburg, nơi anh dần mất đi tầm quan trọng trong đội bằng cách trở thành một cầu thủ băng ghế dự bị.
Một sự trở lại thất bại ở La Liga với Real Betis đã diễn ra vào năm 2015 trước khi chấn thương khiến Van der Vaart kết thúc sự nghiệp ở Đan Mạch.
Anderson
Anderson-111929939

Là người chiến thắng Quả bóng vàng tại World Cup U-17 năm 2005, Anderson là một trong những cầu thủ bóng đá trẻ thú vị nhất xung quanh. Anh chuyển đến FC Porto một năm sau đó, gây ấn tượng một lần nữa.
Điều này đã thuyết phục Sir Alex Ferguson ký hợp đồng với anh với giá 31,50 triệu euro vào năm 2007 cho Manchester United. Mặc dù có một khởi đầu tốt, tuy nhiên, sự nghiệp ở Old Trafford của anh không bao giờ sống như mong đợi.
Anderson cuối cùng đã rời United vào năm 2015 trong một vụ chuyển nhượng miễn phí sang phía Brazil, Internacional trong bối cảnh vấn đề cân nặng.
Mặc dù cầu thủ 31 tuổi không thể hồi sinh sự nghiệp ở nhà và nghỉ hưu vào tháng 9 năm 2019 sau một thời gian ngắn với câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ Adana Demirspor.
Adriano Leite
Adriano-Leite-987898799

Câu chuyện về cậu bé bên Brazil có thể là một huyền thoại luôn là một câu chuyện buồn khi nghe.
Adriano đã có tất cả với anh ấy vào năm 2004, với bàn gỡ hòa vào phút cuối giúp Brazil giành Copa America. Những điều tuyệt vời đã được mong đợi từ đó của ngôi sao Inter Milan. Nhưng sự nghiệp của anh nhanh chóng đi vào vòng xoáy đi xuống sau cái chết của cha anh. Anh không bao giờ giống như vậy một lần nữa.
Thay vào đó, Adriano rơi vào một cơn trầm cảm lớn dẫn anh đến tiệc tùng và rượu. Màn trình diễn của anh ấy bị ảnh hưởng rất nhiều. Nó khiến anh ta mất một vị trí trong đội Brazil và cuối cùng kết thúc sự nghiệp San Siro.
Sau khi vĩnh viễn trở lại Brazil vào năm 2009, Adriano nhanh chóng trở lại với sự nghiệp tốt nhất của mình cho Flamengo. Nhưng nó đã không tồn tại được lâu, với việc tiền đạo này hầu như không chơi bất kỳ trận đấu nào nữa trước khi nghỉ hưu vào năm 2016.
Ronaldinho
Ronaldinho-57494616

Trong sự nghiệp chơi bóng của mình, Ronaldinho thường được khen ngợi vì khả năng kiểm soát bóng và những thủ thuật khéo léo gọn gàng.
Siêu sao đã nghỉ hưu có thể cung cấp cho một đội bóng những bàn thắng, những pha kiến ​​tạo và nhiều pha di chuyển xảo quyệt trong một trận đấu. Không bao giờ có một khoảnh khắc buồn tẻ khi anh ấy ở trên sân. Mặc dù có lẽ anh ta cũng không bao giờ đạt được tiềm năng đầy đủ của mình.
Những năm tốt nhất của Ronaldinho chắc chắn là ở Barcelona, ​​nơi anh cung cấp 94 bàn thắng và 71 đường kiến ​​tạo trong 207 trận. Hai giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA, một Quả bóng Vàng và một danh hiệu Champions League cũng đến với anh.
Nhưng tình yêu của anh ấy dành cho các bữa tiệc và sự thiếu cống hiến là điều không thể chối cãi. Tình trạng thể chất của anh suy giảm, khiến Barcelona phải chuyển anh đến AC Milan.
Mặc dù cầu thủ bóng đá người Brazil chưa bao giờ lấy lại phong độ ở Ý trước khi kéo dài sự nghiệp tại Atletico Mineiro, Queretaro và Fluminense.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét