Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2020

Top 5 hậu vệ khó nhằn nhất mọi thời đại

Top 5 hậu vệ khó nhằn nhất mọi thời đại

Các trận đấu trong bóng đá đã dịu đi một chút với việc bảo vệ các cầu thủ được ưu tiên trước các hậu vệ rắn, nhưng một số cầu thủ vẫn tiếp tục trong cùng một khuôn mẫu như người tiền nhiệm của họ.
Các cầu thủ thế hệ như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi sẽ không gặp khó khăn gì khi thi đấu với hàng hậu vệ trong nhiều năm. Họ sẽ bị đánh gục nhiều hơn và năng lực thể chất của họ có thể bị nghi ngờ. Nhưng họ sẽ đứng lên để thực hiện nhiệm vụ.
Điều tương tự không thể được nói về những người như Neymar và Eden Hazard. Bộ đôi này dễ bị chấn thương và việc đưa những cú đánh mạnh vào mắt cá chân có thể đe dọa sự nghiệp.
Và với bóng đá bị xáo trộn, chúng tôi nhìn lại top 5 hậu vệ khó nhằn nhất mọi thời đại.
Jaap Stam
Sir Alex Ferguson thừa nhận bán Jaap Stam là sự hối tiếc lớn trong sự nghiệp . Một phần của mùa giải giành cú ăn ba năm 1999 của MU, người đàn ông im lặng rất khó khăn trên sân.
Người Hà Lan đặt nỗi sợ hãi vào các đối thủ của mình và gửi Olly Murs đến bệnh viện trong một trận bóng đá từ thiện.
Claudio Gentile
Điều gì xảy ra khi bạn phải đánh dấu những cầu thủ bóng đá sành điệu nhất trong thế hệ của bạn? Bạn đá chúng vào bột giấy và chấp nhận chúng không đứng lên một lần nữa. Đây là cách đối xử được đặt ra trên Zico và Maradona bởi Claudio Gentile tại World Cup 1982.
Gentile được biết đến với phong cách và khí chất không khoan nhượng. Cả hai thuộc tính được huấn luyện viên ưa thích và sợ đối thủ.
Paolo Montero
Paolo Montero đã giành được nhiều giải thưởng của mình ở Torino. Nổi tiếng với vai trò lãnh đạo trên sân và tổ chức phòng ngự, anh đã giành được bốn danh hiệu Serie A. Nhưng những gì ít nói về anh ta là bộ sưu tập thẻ đỏ của anh ta.
Cầu thủ người Uruguay giữ kỷ lục của hầu hết các thẻ đỏ. Và những điều này đã không đến bởi tình cờ. Montero là dữ dội sẵn sàng hạ đối thủ.
Andoni Goikoetxea
Andoni Goikoetxea là một người bảo vệ vô nghĩa và thích đặt những cầu thủ tấn công vào vị trí của họ. Và anh ấy đã làm gì khi một người như Diego Maradona xuất hiện. Anh ta bị đánh. Muốn đánh giá mức độ tệ như thế nào, Goikoetxea được gọi là 'Đồ tể của Bilbao'.
Gerardo Bedoya
Gerardo Bedoya đã nghỉ hưu 5 năm trước và để lại dấu ấn của mình trên những người bạn tình cờ gặp ông. Hậu vệ người Colombia xứng đáng có vị trí trong top 5 hậu vệ khó nhằn nhất mọi thời đại của chúng tôi với thành tích 46 lần bị đuổi khỏi sân, nhiều nhất trong bóng đá thế giới.
Việc anh ta đạt được dấu ấn này trong các giải đấu Nam Mỹ vốn đã khắc nghiệt đã nói lên điều gì đó. Tuy nhiên, nó không nên lấy bất cứ thứ gì từ khả năng bóng đá của anh ấy, với danh hiệu Copa America là điểm nhấn của sự nghiệp lẫy lừng.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét