Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2020

Nhận định Las Sabanas vs Managua, 05h00 ngày 12/4

las-sabanas-vs-managua-7867868

Nhận định, dự đoán trận Las Sabanas vs Managua thuộc vòng 15 giải VĐQG Nicaragua.


Manageua đã kiếm được tiền từ giấc mơ bắt đầu mùa giải của họ. Họ hiện đang có chuỗi 9 trận bất bại trong đó có 6 chiến thắng. Lần gần đây nhất trong số những chiến thắng đó đến với Ocotal trong trận đấu cuối cùng. Với một chặng đường dài để đi, họ sẽ muốn giữ đà này để có được danh hiệu đó.
Sabana có hàng phòng ngự tệ nhất giải đấu đang thủng lưới 1,8 bàn mỗi trận. Đây là lý do tại sao họ đứng thứ 9 trong bảng điểm, chỉ hơn một điểm so với Ocotal. Họ hiện đang có chuỗi 2 trận hòa.

Đối đầu (h2h) Las Sabanas vs Manageua FC:

  • Manageua đã thắng 2 trong 3 trận đối đầu trước đối thủ này.
  • Họ hiện đang có chuỗi 2 trận thắng, cả hai đều thắng trên sân nhà của họ.
  • Cả hai đội đều ghi bàn trong 2 trong số 3 trận đấu đó.
  • Cả 3 trận đấu giữa hai người này có tổng cộng hơn 3,5 bàn thắng.
  • Trận đấu duy nhất tại mặt đất này đã chứng kiến ​​đội chủ nhà giành chiến thắng với tỷ số 4-1.
  • Manageua FC đang có chuỗi 9 trận bất bại trên mọi địa điểm.

Dự đoán Las Sabanas vs Manageua FC: 

Lần cuối hai người này gặp nhau tại sân này, đội chủ nhà đã giành chiến thắng với tỷ số 4-1. Tình hình hiện tại hoàn toàn khác và cả hai bên đã thực hiện một số thay đổi trong đội hình. Manageua chỉ thua 2 trận trong cả mùa giải này cả hai đều thi đấu trên sân khách. Nhưng tôi không nghĩ rằng đội chủ nhà có thể tận dụng điều này vì họ cũng đang vật lộn để có được 3 điểm ở sân nhà.
Manageua đang có chuỗi 4 trận bất bại trên đường trong khi đội chủ nhà tận hưởng chuỗi 4 trận không thắng trên sân nhà. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể tham gia một trận đấu chặt chẽ trong đó cả hai đội sẽ chia sẻ điểm số.
Mặc dù chỉ ghi được 10 bàn sau 15 trận mùa này, nhưng đội chủ nhà đã liên tiếp ghi bàn trong các trận đấu trên sân nhà. Họ đã tìm thấy mặt sau của lưới trong 4 trên 5 trận đấu gần nhất trước khán giả nhà của họ. Chúng ta có thể mong đợi các mục tiêu từ Managua vì chúng là một trong những đơn vị tấn công tốt hơn trong cuộc thi. Vì vậy, tôi sẽ khuyên bạn nên đặt tiền cho cả hai bên để có được bàn thắng trong trận đấu này.

Mẹo cá cược Las Sabanas vs Manageua FC: 

  • Cả hai đội để ghi điểm @ 1.95 (10/11).
  • Khớp để vẽ @ 4.33 (10/3).
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét