Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 29 tháng 4, 2020

Arsenal mở cửa cho Mesut Ozil ra đi vào mùa hè này

Mesut-Ozil-9879879

Mesut Ozil vẫn chưa nhận được lời đề nghị hợp đồng mới từ Arsenal và được báo cáo rằng tiền vệ này có thể sẽ rời khỏi câu lạc bộ vào mùa hè này.
Kết thúc của Ozil tại Arsenal có vẻ rất có khả năng, với Pháo thủ vẫn chưa thảo luận về việc gia hạn với tiền vệ người Đức.
Cầu thủ người Đức là một trong những cầu thủ phục vụ lâu nhất của Pháo thủ, đã gia nhập vào năm 2013 với mức phí 42,4 triệu bảng từ Real Madrid.
Ozil đã được trao một hợp đồng bội thu lớn sau khi Alexis Sanchez gia nhập Manchester United vào năm 2018.
Nhưng theo ESPN, Arsenal không còn tin rằng họ muốn gia hạn thời gian ở lại câu lạc bộ. Người đàn ông 31 tuổi này đã bị ông chủ cũ Unai Emery đóng băng bên lề nhưng đã nhìn thấy một vận may sau khi Mikel Arteta tiếp quản.
Mặc dù vậy, những thủ lĩnh hàng đầu của Pháo thủ không chắc họ có muốn giữ Ozil ở Bắc Luân Đôn hay không. Các lựa chọn là kiếm tiền vào anh ấy vào mùa hè này, hoặc để anh ấy đi miễn phí vào cuối mùa giải tới
Tiền vệ này thường bị chỉ trích vì thái độ kém cỏi, đặc biệt khi anh là người có thu nhập cao nhất của câu lạc bộ.
Ozil kiếm được 350 nghìn bảng mỗi tuần và ngôi sao gần nhất của Arsenal kiếm được nhiều tiền nhất là Pierre-Emerick Aubameyang, với mức giá 200 nghìn bảng mỗi tuần.
Ozil được cho là một trong ba cầu thủ của Arsenal gần đây đã từ chối giảm lương, nhưng nhiều người đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ 31 tuổi này.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét