Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2020

Nhận định Dushanbe 83 vs Faizkand 18h30 ngày 18/04

dushanbe-vs-faizkand-897899

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Dushanbe 83 vs Faizkand trong khuôn khổ giải VĐQG Tajikistan.


Chỉ mới sau 2 vòng đấu, đội chủ nhà đã ở trong tình trạng lo lắng. Mặc dù đứng thứ ba trong Giải đấu mùa trước, họ đã bắt đầu điều này một cách sai lầm. Mùa giải mở màn chống lại Istiqlol Dushanbe là một thảm họa. Sau khi để thủng lưới 7 bàn, họ không chuyển đổi được một cơ hội thành bàn thắng. Trận đấu thứ hai cũng không khá hơn khi họ đi đến Lokomotiv Pamir và thất bại với tỷ số 1-0.
Faizkand đã trở lại để giành chiến thắng sau khi họ phải chia sẻ điểm trong trận đấu đầu tiên của mùa giải. Mặc dù họ bất bại, hàng phòng ngự của họ cần một điều chỉnh lớn để giữ họ trong cuộc đua danh hiệu trong thời gian dài. Nhưng tình hình hiện tại đang nghiêng về đội khách và họ có thể giữ vị trí thứ ba nếu giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới này.

Đối đầu Dushanbe 83 vs Faizkand: (h2h)

  • Không có trận đấu trước đó giữa hai bên.

Dự đoán Dushanbe 83 vs Faizkand: 

Dushanbe làm mọi người ngạc nhiên trong 2 vòng đấu vừa qua. Họ đã giành được vị trí thứ ba mùa trước sau khi chiến đấu hết mình trước các đội bóng hàng đầu trong nước. Nhưng trong kịch bản hiện tại, họ có khả năng thua một lần nữa. Trận đấu trên sân nhà duy nhất là một sự thất vọng hoàn toàn cho cả đội và người hâm mộ nói chung.
Đội chủ nhà là đội duy nhất chưa ghi được bàn thắng. Nhưng họ vẫn có khả năng tạo ra cơ hội xem xét tài năng tấn công trong đội hình. Đội khách đang có tinh thần cao sau chiến thắng gần đây của họ và muốn duy trì chuỗi bất bại đó.
Nhưng như chúng ta biết phòng thủ của họ có những sơ hở lớn. Vì vậy, đội chủ nhà sẽ có nhiều cơ hội để kiểm tra thủ môn. Nhưng một mục tiêu có thể không đủ để họ ký kết thỏa thuận. Vì vậy, tôi ủng hộ cả hai bên để có được bàn thắng và đội khách có được chiến thắng hẹp vào thứ Bảy.

Dushanbe 83 vs Faizkand: Mẹo cá cược

  • Chiến thắng trên sân khách cho Faizkand @ 1,83 (5/6).
  • Cả hai đội để ghi điểm @ 1,53 (6/11).
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét