Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

Xabi Alonso có thể là trợ lý huấn luyện viên tiếp theo của Manchester City

Xabi-Alonso-988798799

Cựu tiền vệ của Liverpool và Bayern, Xabi Alonso đã nổi lên như một trong những cái tên gia nhập Guardiola với vai trò trợ lý HLV tại City.
Xabi Alonso đã được coi là một trong những cái tên gia nhập Pep Guardiola với tư cách là số hai của Man City mùa tới.
Mikel Arteta rời Manchester City để gia nhập Arsenal với tư cách huấn luyện viên trưởng và để lại một lỗ hổng trong nội các phòng sau của Guardiola.
Kể từ khi Mikel Arteta rời đi, cựu huấn luyện viên trẻ của Liverpool, Rodolfo Borrell, đã bước lên để đảm nhận vai trò đó trong thời gian hiện tại nhưng Alonso đang trong quá trình tìm kiếm công việc vĩnh viễn.
Mục tiêu báo cáo rằng bất kể điều gì xảy ra, Guardiola sẽ tìm cách bảo đảm một số hai mới đăng cuộc khủng hoảng coronavirus và trước mùa giải tới.
Xabi Alonso, người đã gây ấn tượng với tư cách là huấn luyện viên của đội Real Sociedad B là một ứng cử viên hàng đầu trong danh sách rút gọn của Guardiola.
Là người đồng hương của Guardiola, cặp đôi này rất quen thuộc với người Tây Ban Nha chơi dưới thời ông chủ Man City trong thời gian ở Bayern.
Báo cáo cho biết thêm rằng Domenec Torrent, người từng là trợ lý cũ của Guardiola tại Barcelona cũng đang tranh cử.
Những cái tên khác được đề cập là David Silva và Andres Iniesta, nhưng báo cáo tuyên bố vẫn còn quá sớm để một trong hai cầu thủ này lấp đầy khoảng trống đó.
Báo cáo kết luận rằng Guardiola vẫn sẽ phải hỏi ý kiến ​​các nhân viên hậu trường khác về việc bổ nhiệm tiềm năng của Xabi Alonso là số hai.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét