Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 21 tháng 4, 2020

Ozil, một trong ba cầu thủ của Arsenal từ chối cắt giảm lương

Ozil-08798987989

Mesut Ozil đã thông báo từ chối yêu cầu của Arsenal về việc giảm lương để giải quyết các tác động tài chính do virus corona.
Arsenal đã đưa ra một tuyên bố vào thứ Hai xác nhận việc cầu thủ và các nhân viên huấn luyện đã chấp nhận giảm 12,5% phần trăm tiền lương của họ trong 12 tháng tới.
Tuy nhiên Mesut Ozil, người có thu nhập cao nhất của câu lạc bộ, đã từ chối  giảm lương để giúp câu lạc bộ vượt qua thời gian này.
Ozil, người có mức lương khoảng 400.000 euro mỗi tuần (350.000 bảng Anh), được cho là muốn thấy tác động tài chính thực sự của virus corona trước khi đưa ra quyết định. Nhưng anh ấy sẵn sàng giảm lương trong tương lai nếu tình hình trở nên quá khó khăn với Arsenal.
Người đại diện Erkut Sogut đã từ chối bình luận về quyết định của tiền vệ này nhưng trước đó đã lên tiếng phản đối ý tưởng này. “Trì hoãn là một lựa chọn nhưng không phải đồng ý cắt giảm hiện nay khi các câu lạc bộ vẫn có thể làm cho lợi nhuận giống như năm ngoái”.
Những tác động tài chính chính xác đối với các câu lạc bộ, chúng ta có thể thấy từ ba đến sáu tháng sau. Nhưng chúng ta không thể thấy ảnh hưởng ngày bây giờ.
Việc thiếu doanh thu trận đấu và thu nhập người xem truyền hình do thiếu thi đấu trong thời gian gần đây được cho là gây rắc rối tài chính cho Pháo thủ. Và những cầu thủ tuân thủ đề nghị trả lương có thể giảm bớt gánh nặng của câu lạc bộ.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét