Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 21 tháng 4, 2020

Karius phàn nàn với FIFA về mức lương chưa được trả tại Besiktas

Karius-7898989

Loris Karius đã phàn nàn với FIFA về mức lương chưa trả tại Beskitas và cũng yêu cầu hợp đồng của anh bị câu lạc bộ hủy bỏ.
Karius là đối tượng liên tiếp với Besiktas về mức lương chưa được trả, và thủ môn hiện sẵn sàng chấm dứt hợp đồng của anh tại câu lạc bộ.
Cầu thủ 26 tuổi này đã gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ từ Liverpool trong một hợp đồng cho mượn dài mùa nhưng giờ có thể thấy điều đó đã kết thúc sớm.
Một thành viên của hội đồng quản trị của câu lạc bộ, Erdal Torunogullar, đã xác nhận trong một bài đăng trên Instagram rằng Karius thực tế đã phàn nàn với FIFA về tiền lương của mình tại Besiktas chưa được trả và tiếp tục yêu cầu rời khỏi câu lạc bộ.
Karius muốn chúng tôi trả tiền cho anh ấy trong những tháng anh ấy đã chơi. Anh muốn rời đi và đó là quyết định của anh. Chúng tôi không muốn thực hiện một khoản thanh toán không xứng đáng.
Karius thi đấu trận cuối cùng cho Liverpool trong trận chung kết Champions League 2018, nơi lỗi của anh ấy chứng kiến ​​Liverpool thua với tỷ số 3-1.
Hợp đồng hiện tại của Karius với Liverpool có hiệu lực đến năm 2022 nhưng sự hiện diện của Alisson và Adrian có nghĩa là Quỷ đỏ sẽ thích chuyển nhượng cầu thủ 26 tuổi này đi khỏi câu lạc bộ.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét