Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 14 tháng 4, 2020

Lukaku ấn tượng với phong đọ của Lautaro

Lukaku-Lautaro-9878979

Romelu Lukaku nói rằng anh ấy rất ấn tượng với phong độ của Lautaro Martinez trong mùa giải này và dành nhiều lời khen ngợi cho đối tác tấn công của mình.
Ghi 28 bàn giữa họ ở Serie A, Romelu Lukaku và Lautaro Martinez đã đóng một vai trò nổi bật trong việc giữ hy vọng danh hiệu của Inter Milan trong mùa giải này.
Lautaro đang có một mùa giải đột phá tại câu lạc bộ và đã nằm trong danh sách mong muốn của nhiều câu lạc bộ, với Barcelona được hiểu là những người đi đầu trong bản hợp đồng của anh ấy. Lukaku cũng đang có phong độ tốt sau một thời gian không tốt ở Manchester United và đang tận hưởng một mùa giải ra mắt tuyệt vời ở Ý.
Thật tuyệt vời, anh ấy thực sự là một con quái vật, Lukaku đã nói về Lautaro trong một buổi Instagram Live . Anh ấy đang làm rất tốt, anh ấy tiếp tục cải thiện. Tôi thích anh ấy."
Từng chơi cho EvertonChelsea và Manchester United, Lukaku sau đó đã chạm vào sự khác biệt giữa Premier League và Serie A. Tiền đạo nhận xét bóng đá ở Anh xoay quanh cường độ trong khi ở Ý, chiến thuật được tín nhiệm nhiều hơn.
Tôi nghĩ Serie A thực sự tốt, anh ấy nói thêm. Với giải đấu Premier League, cường độ và sức mạnh của trận đấu thực sự cần ở đó.
Nhưng về mặt chiến thuật ở Ý, tôi nghĩ bạn sẽ thử nghiệm thêm một chút. Không dễ để ghi một bàn thắng như mọi người nghĩ. Mỗi trận đấu bạn phải chuẩn bị và chơi theo một cách khác nhau.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét