Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2020

Schmeichel muốn Man United gắn bó với Solskjaer

Peter Schmeichel hạnh phúc với nhiệm kỳ của Ole Gunnar Solskjaer và tin rằng ông là người đàn ông phù hợp để đưa câu lạc bộ về phía trước.

Manchester United chịu đựng một nửa đầu mùa giải nghèo nàn mặc dù đã thực hiện một số bản hợp đồng lớn với khả năng và kinh nghiệm của Ole Gunnar Solskjaer.
Nhưng tuyển dụng được thực hiện trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 đã giúp United nâng tầm trận đấu của họ và họ đã trông giống một đội hoàn toàn khác kể từ đó.
Trước khi coronavirus bùng phát khiến bóng đá bị đình trệ, Quỷ đỏ đã có chuỗi 11 trận bất bại, đã đánh bại đối thủ Manchester City hai lần trong quá trình này. Chỉ cách ba điểm ở vị trí top bốn, giờ họ đang tranh chấp để chơi ở Champions League mùa tới.
Peter Schmeichel tin rằng Solskjaer là quá đủ để hướng dẫn Man United trở lại thời kỳ huy hoàng của họ.
Tôi nghĩ Ole rất tuyệt vời, thủ môn huyền thoại đã nói trong một buổi hỏi đáp trên Instagram.
Chúng tôi có một người quản lý tên tuổi lớn. Ole Gunnar Solskjaer là một trong những tên tuổi lớn nhất trong lịch sử của Manchester United. Vì vậy, chúng tôi không cần bất cứ ai khác.
Ole đã có hướng đi rất tốt. Đó là 11 trận bất bại trước khi mọi thứ bị đóng cửa. Đó là một sự nỗ lực lớn, bởi vì công việc mà Ole đã làm, nó thực sự là một công việc tuyệt vời.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét