Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 9 tháng 4, 2020

Crespo: Bóng đá nợ Messi một kỳ World Cup

Messi-1159705299

Hernan Crespo nói rằng sự nghiệp của Lionel Messi sẽ không kém phần rực rỡ nếu anh kết thúc nó mà không vô địch World Cup.
Được coi là một trong hai cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại và thậm chí bởi nhiều người là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại, tiền đạo Lionel Messi của Barcelona là một huyền thoại sống.
Sáu giải thưởng Ballon, hay nhiều đôi giày vàng và bốn danh hiệu Champions League chỉ là một vài trong số những giải thưởng mà cầu thủ 32 tuổi đã thu thập được trong suốt 16 năm ở Camp Nou cho đến nay.
Messi thường được đưa ra để chống lại người đồng hương Diego Maradona trong cuộc tranh luận về cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại. Trong khi anh ấy chơi tốt về thành công của câu lạc bộ, đối với đội tuyển Quốc gia Argentina còn thiếu danh hiệu thế giới để hoàn thiện.
Nhưng một đại gia khác của Argentina là Hernan Crespo khẳng định di sản của tiền đạo Barca vẫn là vô song dù có hay không có vương miện toàn cầu.
Không ai có thể đặt mình vào vị trí của mình như lúc đó, không ai có thể đặt mình vào vị trí của Maradona, ông Crespo nói với Ole .
Thật ra, nếu bạn nghĩ về nó, bằng cách nào đó, là thứ bóng đá nợ một World Cup cho Messi. Nhưng điều đó sẽ không lấy đi sự vĩ đại.
Chúng tôi là người Argentina và chúng tôi muốn anh ấy trở thành nhà vô địch thế giới. Tôi muốn tất cả trái tim mình, nhưng anh ấy vượt xa một danh hiệu và anh ấy sẽ không ngừng trở nên vĩ đại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét