Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 1 tháng 4, 2020

Dybala tiết lộ phản ứng của Ronaldo khi nói rằng anh ghét ở Argentina

Ronaldo-78967987989

Paulo Dybala thừa nhận anh rất bất ngờ trước phản ứng của đồng đội Cristiano Ronaldo khi nói rằng anh không thích người dân Argentina.

Bùa hộ mệnh của Juventus Cristiano Ronaldo giữ một cuộc cạnh tranh lâu dài với tiền đạo Lionel Messi của FC Barcelona .
Trong suốt 9 năm ở Real Madrid, Ronaldo và Messi luôn tham gia vào một cuộc thi đấu. Cuộc chiến của bộ đôi để giữ vương miện cầu thủ hay nhất thế giới là một trong những cuộc cạnh tranh được công nhận và tranh luận nhất không chỉ trong bóng đá, mà còn trong tất cả các môn thể thao.
Với mỗi nhóm người hâm mộ đứng về phía nhau, điều đó đã dẫn đến việc người Bồ Đào Nha không thích những người hâm mộ Argentina và ngược lại.
Mới đây, Paulo Dybala đã nói về mối quan hệ của anh với Ronaldo. Anh tiết lộ rằng anh, là một người Argentina, tự nhiên có thiên kiến ​​với người đàn ông 34 tuổi. Nhưng nó biến mất khi họ trở nên gần gũi hơn.
Khi tôi ngồi xuống nói chuyện với anh ấy, chúng tôi đang đi du lịch, thì Dy Dya đã thuật lại trong một cuộc phỏng vấn với trang web chính thức của AFA .
Tôi đã nói 'nhìn này, tôi thành thật, chúng tôi ở Argentina hơi ghét bạn, vì dáng người của bạn, vì cách sống của bạn, vì đi bộ. Sau đó, bạn thực sự làm tôi ngạc nhiên vì tôi tìm thấy một cái gì đó khác '.
Anh ấy cười vì anh ấy nói 'Tôi biết đó là như vậy, nhưng tôi biết tôi thế nào. Tôi đã từng bị chỉ trích vì điều đó '.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét