Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2020

Iniesta tiết lộ Xavi đã khuyên anh nên trở thành một huấn luyện viên

Iniesta-Xavi-96798699

Huyền thoại của Barca, Andres Iniesta đã tiết lộ rằng người đồng đội cũ Xavi của anh đã khuyên anh nên trở thành một huấn luyện viên khi anh từ bỏ sự nghiệp chơi bóng của mình.
Iniesta không vội vàng treo giày nhưng đã rất hào hứng với ý nghĩ trở thành huấn luyện viên, đặc biệt là sau lời khuyên từ đồng đội cũ Xavi Hernandez.
Người Tây Ban Nha đã vươn lên qua học viện nổi tiếng của Barca khi còn trẻ, trước khi vào đội một vào năm 2002.
Iniesta tiếp tục có 454 lần ra sân cho câu lạc bộ, ghi được 44 bàn thắng và nhận 32 danh hiệu trong quá trình này.
Anh ấy, cùng với Xavi Hernandez là một phần của đội bóng Barca thống trị châu Âu trong một số năm.
Xavi đã kết thúc triều đại Barcelona vào năm 2015 và quyết định chuyển đến Trung Đông với Al Sadd, nơi anh đã trải qua bốn năm làm cầu thủ trước khi đảm nhận vai trò huấn luyện.
Iniesta, người hiện đang miệt mài giao dịch tại Nhật Bản với Vissel Kobe, nói rằng Xavi đã cố gắng thuyết phục anh ta đi theo con đường tương tự.
Tôi vẫn nói chuyện rất nhiều với anh ấy, về việc làm huấn luyện viên. Và rõ ràng anh ấy đã khuyến khích tôi thử nó và xem tôi có thích nó không, anh chàng 35 tuổi nói với  Marca .
Anh ấy rất vui vì anh ấy sẽ trở thành một huấn luyện viên. Đối với những người trong chúng ta thích bóng đá và nghĩ về nó, cuối cùng, đó là một tình huống làm hài lòng và quyến rũ tôi theo một cách nào đó.
Tôi rất mừng cho anh ấy trong giai đoạn mới này trong sự nghiệp của anh ấy, có lẽ tôi có thể ở trong một tình huống tương tự trong tương lai.
Tuy nhiên, Iniesta không vội vàng và vẫn muốn chơi bóng miễn là có thể.
Nhưng chúng ta sẽ thấy. Vẫn còn nhiều thời gian để tôi ngồi trên băng ghế. Khi tôi là một huấn luyện viên, tôi chắc chắn sẽ thấy những điều khác biệt so với những gì tôi thấy ngày nay là một cầu thủ.
Hãy xem những gì sắp xảy ra. Hiện tại chúng tôi phải chờ.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét